Đặt banner 324 x 100

Sa Bàn Ảo vr360 là gì?


Trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng sử dụng công nghệ thực tế ảo trong các hoạt động kinh doanh ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Giải pháp sa bàn ảo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ đầu tư khi muốn trình chiếu các dự án, ra mắt các sản phẩm mới trong sự kiện để tạo một trải nghiệm thu hút khách hàng.

upload_2023-10-27_13-57-58.png

Sa bàn ảo là gì?

Sa bàn ảo VR360 là một giải pháp công nghệ thực tế ảo mới sử dụng hệ thống trình chiếu để mô phỏng lại sản phẩm dưới góc nhìn 3D. Sa bàn ảo thường được trình chiếu trong một chiếc “hộp” chuyên dụng gọi là hologram display box. Chiếc hộp này như một phòng chiếu phim thu nhỏ, hiển thị công trình hay sản phẩm được dựng bằng công nghệ 3D, đồng thời hiển thị những thông số chi tiết để người xem có thể nắm rõ hơn về sản phẩm đó.

Tính năng của sa bàn ảo?

-Chế độ xem đa dạng: Người xem không chỉ quan sát được tổng quan từ xa, trên cao hay cận cảnh mà còn có thể trải nghiệm được nhiều nội dung khác nhau, nhiều dự án khác nhau, với nhiều góc độ như một màn hình ba chiều.

-Tích hợp thông tin tương tác: Sa bàn ảo không chỉ đơn thuần là việc trình chiếu hình ảnh, mà còn tích hợp thông tin tương tác như gắn thẻ tiện ích ngoại khu và thông tin chi tiết (văn bản, video, audio, nhãn dán, hình ảnh 2D,.. ) nhằm tăng sự trải nghiệm cho người xem.

-Tích hợp vào website doanh nghiệp: Sa bàn ảo cho phép truy cập trên nền tảng trình duyệt , có thể gắn trực tiếp lên website của doanh nghiệp. Điều này mang lại sự tiện lợi và dễ dàng tiếp cận cho khách hàng.

Lợi ích của sa bàn ảo?

Đa dạng hóa giới thiệu: Giải pháp sa bàn ảo không chỉ là một phương tiện đơn thuần để trình chiếu sản phẩm, mà sa bàn ảo đem lại một khả năng đa dạng hóa trong việc giới thiệu. Doanh nghiệp có thể trình bày đồng thời nhiều sản phẩm hoặc dự án khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thông thường nhà đầu tư hay khách hàng phải dành nhiều thời gian và công sức để đến tận hiện trường để xem sản phẩm hoặc dự án. Nhưng với giải pháp sa bàn ảo, có thể trải nghiệm trực tiếp từ xa thông qua các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính cá nhân. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt chi phí liên quan đến việc di chuyển và vận chuyển.

Trải nghiệm chi tiết: Sa bàn ảo mang đến một trải nghiệm tương tác vượt trội. Khách hàng không chỉ nhìn tổng quan mà còn có khả năng khám phá từng khu vực cụ thể trong không gian 360 độ. Thông qua việc quay và xem từ nhiều góc độ khác nhau, họ có thể tìm hiểu mọi thông tin cần thiết như khách sạ, bất động sản, bảo tàng,... . Điều này giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và chi tiết về sản phẩm mà không cần phải đặt chân đến hiện trường.

Xem thêm thông tin tại: https://www.youtube.com/@VR360DTSGroup

Tăng uy tín và chuyên nghiệp: Sử dụng công nghệ thực tế ảo và trình chiếu, sa bàn ảo tạo ra ấn tượng về tính chất tiên tiến, sự chuyên nghiệp và cam kết đối với chất lượng sản phẩm. Việc đầu tư vào việc sử dụng công nghệ cao trong việc bán hàng không chỉ giúp tạo ra hình ảnh tích cực mà còn thể hiện uy tín và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Hiện nay, sa bàn ảo đang là sự lựa chọn của các nhà đầu tư dự án bất động sản, khu du lịch, bảo tàng…Với những kinh nghiệm trong việc dựng và lập trình 3D cũng như thiết kế hộp hiển thị, VR360 không những giúp doanh nghiệp thể hiện được chính xác hình ảnh sản phẩm cần giới thiệu mà còn giúp doanh nghiệp cải thiện được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.