Đặt banner 324 x 100

Góc chiếu phù hợp đèn led pha hiện nay


Đèn LED pha cao cấp của Philips là sản phẩm từ thương hiệu Philips . Để mua đèn led pha chất lượng tốt từ Philips , chúng ta có thể tìm hiểu trang web bắt đầu của bọn họ hoặc contact với các đại lý, nhà phân phối của Philips tại khu vực bạn sống.



Góc chiếu phù hợp của đèn led pha phụ thuộc mục đích sử dụng và căn cần chiếu sáng. bình thường, góc chiếu đc cài đặt để tập trung ánh sáng vào vùng cần chiếu sáng mà không khiến rất nhiều phản chiếu hoặc mất mát. Góc chiếu thường nằm trong khoảng từ 30 độ đến 60 độ, tùy theo nhu yếu chi tiết.

công năng của đèn led pha cần phải lựa chọn làm sao để cho đủ sáng để chiếu sáng cột mà dường như không tiêu tốn nhiều năng lực. công suất phụ thuộc kích cỡ và chỗ đứng của cột, cũng như mức độ chiếu sáng có nhu cầu. thông thường, công năng đèn led pha có thể từ vài chục watts đến vài trăm watts.

Xem thêm : đèn đường led

Về chip LED của đèn led pha, không có một loại chip nào sẽ là tốt nhất có thể mà dựa vào nhu yếu chiếu sáng cụ thể của bạn. mặc dù thế, những chip LED rất tốt từ những nhà phân phối như Cree(USA), Philips, Osram, Hãng Samsung, Nichia hay sử dụng trong các đèn led pha chất lượng tốt.

Mẫu đèn led pha mà người tiêu dùng thường chọn phụ thuộc phong cách thiết kế và nhu yếu cá nhân. một số khách hàng ưa thích các mẫu đèn led pha thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, Dường như những người khác hoàn toàn có thể muốn mẫu đèn có kiểu cổ xưa hoặc khác biệt. Thương hiệu Philips và các nhà sản xuất đèn chiếu sáng dị kì bán nhiều mẫu đèn led pha khác nhau để khách hàng lựa chọn theo sở thích và kiểu của chúng ta.



Địa chỉ cửa hàng tin cậy chất lượng bán đèn led pha- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời

Đèn LED PHA chất lượng tốt 12w IP67 thương hiệu Philips sân vườn chống nước bảo hành 36 tháng tương xứng cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Trong khi Chip Led Cree mang đến sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị trường bây giờ.

Để có 1 nhà sản xuất đèn led pha15w MẪU MỚI tin cậy chất lượng, chế độ bh và dịch vụ tốt thì công ty là một trong những C.ty cung cấp hệ ĐÈN PHA MẶT TIỀN chất lượng tốt 18W loại xịn bậc nhất ở TPHCM, đặc biệt là hoàn toàn có thể sản xuất theo nhu cầu của chúng ta. chính sách hậu mãi tốt, có đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có thể bổ trợ người sử dụng tư vấn thi công 1 cách chuyên nghiệp hóa nhất.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: