Đặt banner 324 x 100

Báo giá – bán và thi công máy lạnh âm trần cho nhà hàng, quán ăn rẻ theo số lượng


NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NÊN LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER HAY NON-INVERTER?

 

Chắc chắn rằng khi bạn quyết định lắp đặt máy lạnh âm trần cho nhà hàng hoặc quán ăn của mình, điều quan trọng là phải chọn loại máy lạnh phù hợp với nhu cầu cũng như mục tiêu kinh doanh của bạn. Trong bài viết này, một trong những quyết định quan trọng nhất là liệu bạn nên chọn máy lạnh âm trần inverter hay non-inverter. Hãy cùng Điện lạnh Hải Long Vân tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của cả hai loại máy lạnh âm trần để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn và mang lại sự thoải mái tối ưu cho khách hàng của bạn.

 

 

++ Tham khảo: Những lý do nên lựa chọn máy lạnh âm trần Reetech cho văn phòng công ty

 

LÝ DO NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

 

  • Máy lạnh âm trần thích hợp cho không gian lớn: Các nhà hàng, quán ăn thường có không gian lớn với nhiều bàn ghế và vật dụng trang trí. Máy lạnh âm trần có khả năng làm mát hiệu quả cho những không gian mở, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, vì dàn lạnh được ẩn đi phía trên trần nhà.

 

 

  • Thẩm mỹ: Máy lạnh âm trần được thiết kế nhỏ gọn, với mặt nạ nguyên khối thường có tông màu trắng tinh tế, giúp làm nổi bật không gian nội thất của nhà hàng. Điều này tạo nên một cảm giác sang trọng và thẩm mỹ, phù hợp với phong cách của nhiều nhà hàng, quán ăn.

 

 

  • Khả năng chịu tải cao và ổn định: Nhà hàng, quán ăn thường phải hoạt động trong nhiều giờ liền và mục tiêu là duy trì môi trường thoải mái cho khách hàng. Máy lạnh âm trần thường có khả năng chịu tải cao và hoạt động liên tục mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định.

 

 

  • Kiểm soát mùi thức ăn: Quá trình nấu nướng và phục vụ thức ăn trong nhà hàng, quán ăn có thể tạo ra mùi thức ăn, và máy lạnh âm trần giúp kiểm soát và loại bỏ mùi này, tạo ra không gian trong lành và thoải mái cho khách hàng.

 

Như vậy, việc lắp đặt máy lạnh âm trần trong nhà hàng, quán ăn không chỉ đảm bảo môi trường thoải mái mà còn nâng cao tính thẩm mỹ và hiệu suất của quán, giúp thu hút và duy trì khách hàng một cách hiệu quả.

 

BẢNG SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER VÀ NON-INVERTER

 

TIÊU CHÍ

MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER

MÁY LẠNH ÂM TRẦN NON-INVERTER

Khái niệm

Máy lạnh âm trần Inverter sử dụng công nghệ biến tần để kiểm soát toàn bộ thiết bị bằng bo mạch. Đồng thời, sản phẩm còn trang bị bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp công suất làm lạnh và nhiệt độ trong phòng.

Máy lạnh âm trần non-inverter chỉ có một chế độ duy nhất là PowerFul, bộ phận bên trong không có mạch điện tử, chỉ bao gồm 1 cục Capa cho máy nén và 1 Capa cho mô tơ quạt.

Nguyên lý hoạt động

Máy nén sử dụng công nghệ biến tần nên khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ hoạt động chậm lại mà không tắt hẳn.

Máy nén hoạt động theo nguyên tắc tắt/mở. Do sử dụng rơ-le nhiệt, khi cảm nhận nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt máy sẽ tắt và đến khi nhiệt độ phòng tăng lên máy nén hoạt động trở lại.

Ưu điểm

Khả năng tiết kiệm điện tối đa. Mức tiết kiệm điện dao động từ 30-80%.

 

Khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

 

Nhiệt độ sẽ được tự động điều chỉnh nếu không có người trong phòng nhằm tránh lãng phí điện năng khi bạn quên tắt máy lạnh trước khi rời khỏi.

 

Giá thành cao hơn máy lạnh âm trần non-inverter.

Chạy quá tải ở thời gian cao hơn so với Inverter.

 

Giá thành rẻ và phù hợp với nhiều không gian.

 

Như vậy, máy lạnh âm trần Inverter có khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng nhưng chỉ có thể phát huy thế mạnh trong không gian kín, hơi lạnh ít bị thất thoát ra ngoài. Đối với nhà hàng, quán ăn là không gian mở và thường có đông khách ra vào đòi hỏi máy lạnh âm trần sẽ phải hoạt động liên tục để duy trì nhiệt độ do đó trong trường hợp này, máy lạnh âm trần Non-Inverter sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. Tuy nhiên, dựa vào sở thích và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng máy lạnh âm trần phù hợp.

 

 

TẠM KẾT

 

Hy vọng bài viết trên đây của Hải Long Vân đã giúp bạn có thêm thông tin khi quyết định lắp đặt máy lạnh âm trần cho nhà hàng, quán ăn của mình. Máy lạnh âm trần Inverter và Non-inverter đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt song máy lạnh âm trần vẫn luôn là lựa chọn tốt cho mọi loại hình không gian.

 

 

Hãy liên hệ với Hải Long Vân thông qua hotline: 0909 787 022 (Mr.Hoàng) - 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 hoặc website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

++ Xem thêm:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh cho quán Bar, Pub, Club, Lounge trọn gói giá rẻ

3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất

Giá thi công ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp cho toàn miền Nam là bao nhiêu?

Top 3 máy lạnh âm trần nối ống gió hơn 10HP dành cho mọi công trình