Đặt banner 324 x 100

Peaceminusone


Peaceminusone

[caption id="attachment_370" align="aligncenter" width="226"]peaceminusone Peaceminusone[/caption]

 

Peaceminusone là một thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc, được thành lập bởi nam ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất Kwon Ji Yong, còn được biết đến với nghệ danh G-Dragon, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang.

[caption id="" align="aligncenter" width="418"]Peaceminusone G-dragon[/caption]

Peaceminusone nổi tiếng với phong cách thiết kế mang tính biểu tượng, kết hợp giữa yếu tố thời trang và nghệ thuật hiện đại. Thương hiệu này thường sử dụng các yếu tố độc đáo và đôi khi mang tính chất phản tác dụng trong các bộ sưu tập của mình.

Logo của Peaceminusone là một bông hoa hướng dương bị cháy, mang ý nghĩa sự mâu thuẫn và sự đối nghịch trong thiết kế. Thương hiệu thường sử dụng màu đen và trắng làm gam màu chủ đạo, tạo nên sự tương phản và độc đáo cho các sản phẩm của mình.

[caption id="attachment_364" align="alignnone" width="186"]Peaceminusone Peaceminusone[/caption][caption id="attachment_368" align="alignleft" width="204"]Peaceminusone Peaceminusone[/caption][caption id="attachment_362" align="alignnone" width="187"]Peaceminusone Peaceminusone[/caption][caption id="attachment_363" align="alignnone" width="164"]Peaceminusone Peaceminusone[/caption]

Peaceminusone đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng khác ngoài Nike. Dưới đây là một số ví dụ về các hợp tác đáng chú ý của Peaceminusone:

Ambush: Peaceminusone đã hợp tác với thương hiệu thời trang Ambush của nhà thiết kế Yoon Ahn để tạo ra một bộ sưu tập đặc biệt. Bộ sưu tập này mang tính chất unisex và sử dụng các yếu tố độc đáo và phong cách của cả hai thương hiệu.

Fragment Design: Peaceminusone cũng đã hợp tác với nhà thiết kế Hiroshi Fujiwara và thương hiệu Fragment Design để tạo ra một số sản phẩm đặc biệt. Hợp tác này đã cho ra đời các phiên bản độc đáo của giày và phụ kiện, kết hợp giữa phong cách của cả hai thương hiệu.

AMBUSH x BVLGARI: Ngoài việc hợp tác với Ambush, Peaceminusone còn đã kết hợp với thương hiệu nữ trang danh tiếng BVLGARI để tạo ra một bộ sưu tập đặc biệt. Bộ sưu tập này gồm các trang sức và phụ kiện với thiết kế mang tính biểu tượng và sáng tạo.

Mua hàng tại : https://huyclothing.name.vn/shop/

Thông tin liên hệ


: nguyenhuuhuy
:
:
:
: