Đặt banner 324 x 100

Bạn có biết người bị thiếu magie B6 ăn gì để bổ sung hiệu quả 


Một số quả hạch và hạt
Một số loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, hạt bí ngô, hạt lanh, hướng dương… không chỉ là nguồn bổ sung magie B6 cho bà bầu. mà còn chưa lượng lớn omega 3 rất tốt cho thai kì. Không những vậy những loại hạt này còn chứa lượng lớn chất xơ, vitamin E rất tốt cho sức khỏe. Ăn các loại hạt cho bữa ăn nhẹ buổi chiều giúp duy trì năng lượng và giảm mức độ đói.
Các loại cá béo 

Các loại cá béo là lựa chọn lí tưởng cho những người cần bổ sung magie B6 cho cơ thể. Cá hồi là một trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng vitamin B6 cao nhất. Ngoài ta, cá ngừ cũng rất giàu vitamin B6 cụ thể trong 100g cá ngừ có chứa khoảng 1,04mg vitamin B6.
Cá béo không chỉ giàu vitamin B6 mà nó có chứa lượng lớn các vitamin nhóm B. Bên cạnh đó, ăn cá hồi cũng giúp cơ thể được bổ sung những dưỡng chất khác đặc biệt là các axit béo tốt cho sức khỏe.
Nấm men dinh dưỡng 
Một khẩu phần ăn khoảng 15 – 30g nấm men dinh dưỡng có chứa lượng vitamin B6 rất lớn, khoảng 480% RDI. Không chỉ vitamin B6, nấm men dinh dưỡng còn cung cấp rất nhiều loại vitamin, dưỡng chất khác nên chúng được sử dụng cho người ăn chay để bổ sung đủ lượng vitamin B12 và các loại vitamin khác khi không được ăn thịt động vật. Nấm men bia có vị đắng nên người ta thường thêm vào những món ăn như salad, súp hay nước sinh tố để át mùi vị.
Rau lá xanh đậm
Để bổ sung magie B6 cho cơ thể hiệu quả, bạn có thể ăn thêm các loại rau lá xanh đậm. Đây là những thực phẩm cung cấp các vitamin và khoáng chất đa dạng cho cơ thể. Bạn có thể tránh tình trạng thiếu magie bằng cách bổ sung cho cơ thể các loại rau xanh đậm như rau bina non, rau cải thìa, cải xoăn hoặc cải Thụy Sĩ chứa rất ít calo. Ví dụ, một chén cải xoăn sống chứa gần 7 mg magie, rau bina (nấu chín): 1/2 cốc = 78 mg magie.
Các loại đậu
Các loại đậu cũng là nguồn cung cấp chất béo và vitamin rất tốt cho cơ thể. Trong đậu có chứa một lượng lớn vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6 và B9. Bạn có thể sử dụng các loại hạt như đậu đen, đậu xanh, đậu lăng hay đậu pinto cho bữa ăn hàng ngày để bổ sung vitamin. Đặc biệt đậu nành là loại đậu giàu magie, chất xơ, vitamin, khoáng chất và axit amin rất tốt cho cơ thể.
Bổ sung magie B6 hiệu quả bằng những viên uống chất lượng cao
Nếu chỉ bổ sung magie B6 bằng chế độ ăn uống hằng ngày thì khó có thể đáp ứng đủ được nhu cầu dưỡng chất của cơ thể bởi những người kém ăn, không ăn được nhiều thực phẩm giàu magie B6 hoặc trong quá trình chế biến không đúng cách sẽ làm mất đi lượng dưỡng chất cần thiết. Do đó, nếu được chẩn đoán thiếu magie B6, việc bổ sung magie B6 bằng cách uống các viên uống kết hợp với chế độ ăn là hết sức cần thiết.
Khi đó, bạn cần ưu tiên chọn các viên uống magie B6 chất lượng cao, uy tín, được nhập khẩu chính ngạch và được bộ Y tế cấp phép lưu hành nhé.
Viên uống bổ sung magie và vitamin B6
Viên uống bổ sung magie và vitamin B6 – nhập khẩu từ Châu Âu
Xem thêm: Chela-Mag B6
Bổ sung Magie B6 thông qua chế độ ăn uống đa dạng thực phẩm là cách lâu dài và an toàn nhất cho sức khỏe con người. Hi vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ chọn lựa cho bản thân và gia đình các loại thực phẩm chứa nhiều magie và vitamin B6 nhất.