Đặt banner 324 x 100

Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Bắc Giang


Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc để có hàm răng đều đẹp như ý. Vậy địa chỉ nha khoa nào đảm bảo trình độ kỹ thuật và các yếu tố giúp cho các ca niềng răng thành công. Cùng Review nha khoa  tìm hiểu những địa chỉ nha khoa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ niềng răng hàng đầu Bắc Giang nhé.
Nha khoa Hùng Cường   
Đến với nha khoa Hùng Cường, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ, tay nghề cũng như thái độ tận tâm từng tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… có thể tự tin khắc phục được hầu hết các ca nha khoa phức tạp. Nha Khoa Hùng Cường nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành và sử dụng máy móc được chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 460 Xương Giang, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0375 373 555 & 0375 377 555 & 020 4629 2929
Nha khoa bác sĩ Quyết   
Niềng răng thẩm mỹ không những mang lại cho bạn một hàm răng đẹp hoàn mỹ, mà còn mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh, bền vững hơn. Một kết quả niềng răng tốt thì sau khi điều trị sẽ mang lại cho bạn một khớp cắn lý tưởng, từ đó mang lại chức năng ăn nhai tốt hơn, ít bị bệnh nha chu và sâu răng hơn. Nha khoa bác sĩ Quyết là phòng khám răng hàm mặt niềng răng uy tín tại Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Hoàng Mai, TT. Nếnh, Việt Yên, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Chợ Nếnh, TT. Nếnh, Việt Yên, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Nha khoa Phong Răng   
Răng đẹp để tự tin hơn cùng nụ cười tỏa nắng, song bạn lại luôn đau đầu với những vấn đề như: Răng mọc lệch, không thẳng hàng; Răng bị hô, móm; Răng mọc chen chúc nhau; Sai khớp cắn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, niềng răng chính là cách duy nhất có thể thay đổi hàm răng bướng bỉnh đó của bạn. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, giá rẻ tại Bắc Giang thì lời gợi ý này của Review nha khoa chắc chắn sẽ giúp được bạn, đó chính là nha khoa Phong Răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 ngõ 03 Phố Sàn, Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang
Điện thoại: 0373 618 492 & 0911 010 057
Xem thêm: bọc răng sứ emax giá bao nhiêu
Nha khoa quốc tế An Bình   
Nha khoa quốc tế An Bình là hệ thống phòng khám chuyên niềng răng, được khách hàng đánh giá cao ở tất cả các cơ sở Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng vượt trội như: Thẩm mỹ răng sứ công nghệ cao, cấy ghép Implant nha khoa, nắn chỉnh răng lệch lạc và điều trị các bệnh răng miệng khác. Với đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, nha khoa quốc tế An Bình đảm bảo sẽ giúp bạn tìm được nụ cười tự tin như mong muốn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
574 - 576 Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4626 4666
571 - 573 Hoàng Văn Thái, TT. Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang - 0386 107 107
Điện thoại: 0904 807 807
Nha khoa Thùy   
Nha khoa Thùy - khám răng cùng chuyên gia là những gì phòng khám cam kết với bạn. Nha khoa Thùy sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại cùng phương pháp điều trị luôn cập nhật. Tại đây có các bác sĩ tốt nghiệp đại học Y Hà Nội chính quy, chuyên khoa răng, hàm mặt, có chuyên môn tay nghề cao trực tiếp khám và điều trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 426 TDP Mới, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
Điện thoại: 0981 898 115 & 0866 295 115
Nha khoa Trọng Hòa   
Là một phòng khám nha khoa được đầu tư chuyên biệt, nha khoa Trọng Hòa luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin với phương châm "Nụ cười của bạn là niềm vui của phòng khám". Không gian và kiến trúc của nha khoa Trọng Hòa được thiết kế với nét đặc trưng riêng: Sảnh chờ rộng rãi, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,…). Tại đây có các dịch vụ tư vấn hoàn hảo, giải đáp thấu đáo mọi thắc mắc của khách hàng, với đầy đủ các phòng như: Khu vực điều trị thông thường; Phòng điều trị VIP - thực hiện theo những yêu cầu riêng của thượng khách; Phòng cắm ghép Implant - được trang bị hệ thống đèn cực tím giúp diệt khuẩn cho phòng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Vôi, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0912 456 906
Nha khoa Dr. Cường  
Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Bắc Giang? Đến ngay với nha khoa Dr. Cường. Là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng, được đầu tư lớn về mặt trang thiết bị, nha khoa Dr. Cường sẽ giúp bạn tìm lại nụ cười tự tin rạng ngời khi đến đây. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa như niềng răng, trồng răng, trám răng, nhổ răng số 8, làm răng sứ...với giá thành hợp lí, chất lượng hoàn hảo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TT. Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang
Điện thoại: 0978 979 728
Nha khoa quốc tế For Smile  
Một trong những địa chỉ khám răng uy tín được nhắc đến sau đây là nha khoa quốc tế For Smile ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp là tôn chỉ làm việc của đội ngũ y bác sỹ tại đây. Nha khoa For Smile luôn tích cực đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 381 Trung Nghĩa, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
Điện thoại: 0567 555 678 & 0973 832 235
Xem thêm: bọc răng sứ nacera giá bao nhiêu

Nha khoa Giang Sơn   
Nha khoa Giang Sơn quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng, hoạt động với phương châm đặt sức khỏe răng miệng lên hàng đầu, luôn đưa ra những phương pháp điều trị giúp bảo tồn sức khỏe răng thật tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ giỏi chuyên môn mà bác sĩ của nha khoa Giang Sơn còn không ngừng nỗ lực học hỏi, thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy giá trị cốt lõi của người bác sĩ: “Tâm – Tài – Nhẫn”.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Dã Tượng, TDP Trường Chinh, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
Điện thoại: 0978 123 186 & 0982 882 018 & 020 4388 2999
Nha khoa Đức Hiếu 
Một địa chỉ nữa bạn cần bỏ túi ngay khi muốn niềng răng là nha khoa Đức Hiếu. Đến với phòng khám này bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục ngay răng hô móm khấp khểnh, di chuyển răng đều đẹp - chuẩn khớp cắn, bảo tồn răng thật của chính bạn. Nha khoa Đức Hiếu có các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt có kỹ thuật cao trong lĩnh vực niềng răng, là nơi để bạn gửi trọn niềm tin. Ngoài ra bạn còn được tặng ngay gói tẩy trắng răng trị giá 2 triệu đồng sau khi tháo niềng răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 07 Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0983 943 688
Trên đây là một số gợi ý của Review nha khoa dành cho các bạn về những địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Bắc Giang. Hi vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.
nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu10
:
:
:
: