Đặt banner 324 x 100

Cung cấp tô giấy kraft dung tích 750ml và 1000ml giá sỉ


Tô giấy kraft đang dần thay thế các chất liệu khác trong thị trường bao bì dùng một lần. Hộp phù hợp với nhiều loại thức ăn kể cả những loại yêu cầu tính trưng bày cao như salad, cơm cuộn, mì xào, mì trộn và nhiều loại thức ăn nhanh khác.
Khác hẳn với nhiều loại khác, tô giấy kraft có chất lượng được kiểm nghiệm bởi tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng và cơ quan y tế thế giới. Ngoài ra, nhờ vào đặc tính phân hủy nhanh, dễ tái chế, an toàn sức khỏe, tô giấy kraft đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Tô giấy kraft có 2 loại:
  1. Tô giấy 750ml:
- Đường kính miệng: 150mm
- Đường kính đáy: 130mm
- Chiều cao: 60mm
Tô dung tích nhỏ đựng vừa vặn 1 phần salad, mì xào, bún thịt nướng,..
  1. Tô giấy 1000ml:
- Đường kính miệng: 150mm
- Đường kính đáy: 130mm
- Chiều cao: 76mm
Tô lớn hơn kèm nắp PP chịu được nhiệt có thể đựng bún phở mang về, hoặc các loại thức ăn có nước cần không gian lưu trữ hơn.
Tô giấy 750ml và 1000ml được làm từ giấy kraft, nguyên liệu an toàn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người dùng. Mặt trong hộp được tráng lớp PE nhằm hạn chế thấm nước và dầu. Hộp giấy kraft chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng và không sản sinh chất độc hại do nhiệt.
Tô giấy có nắp dùng một lần nên rất tiện lợi cho người dùng khi không phải dọn rửa, tiết kiệm thời gian để thực hiện các công việc khác.
Tại RVC có thể mua với số lượng ít dùng cho gia đình hoặc đặt hàng với số lượng lớn cho các đơn vị kinh doanh thức ăn. Xu hướng gọi món online đang nở rộ, để tạo sự cạnh tranh và khác biệt thì việc sử dụng tô giấy kraft là một công cụ hữu hiệu.
Tô giấy kraft không chỉ phục vụ cho nhu cầu ăn uống mà còn là công cụ Marketing hiệu quả. Hộp giấy cũng là một loại bao bì xanh thay thế hộp nhựa và xốp. Các địa điểm bán hàng sử dụng bao bì xanh sẽ luôn được khách hàng tin tưởng và dẫn đến quyết định mua sắm. Với chất liệu giấy,  sau sử dụng dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn, giảm thiểu các tác động đến con người, sinh vật và môi trường.
Liên hệ công ty để mua hàng:
CÔNG TY TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294