Đặt banner 324 x 100

Muốn mở cửa hàng sữa bột cần bao nhiêu vốn?


Muốn mở cửa hàng sữa bột cần bao nhiêu vốn?


By truongan | TIN TỨC | 0 bình luận | 15 Tháng Chín, 2023 | 0

Với sự phát triển của thị trường sữa thì nhu cầu mở cửa hàng sữa đang phát triển mạnh qua từng năm. Tuy nhiên không hẳn ai cũng nắm được những kiến thức cần thiết để mở cửa hàng và kinh doanh đạt hiệu quả, doanh thu cao. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những kiến thức cần thiết thông qua bài viết sau.

Lý do bạn nên đầu tư kinh doanh đại lý sữa?

Với sự phát triển của đời sống xã hội thì cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy nhu cầu chăm sóc, cải thiện cuộc sống, nâng cao tầm vóc, trí tuệ cũng như phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người dân. Mặt khác, nhận thức của người tiêu dùng nói chung đã nâng lên rõ rệt. Ngoài ra Việt Nam là một nước có số lượng dân cư đông, vậy nên nhu cầu sử dụng sữa phát triển dần theo hàng năm. Với những lý do trên việc đầu tư mở cửa hàng sữa đang dần trở lên phổ biến hiện nay.

Cần chuẩn bị bao nhiêu vốn để mở siêu thị sữa?

Trung bình để mở một cửa hàng với quy mô vừa và nhỏ đòi hỏi số vốn khoảng 200-500 triệu đồng, đối với những cửa hàng có quy mô lớn, nhiều sản phẩm của những thương hiệu lớn, nổi tiếng thì số vốn cần thiết ban đầu có thể lên đến hàng tỷ đồng. Ngoài ra hàng tháng còn cần phát sinh những chi phí cố định khác để duy trì hoạt động của cửa hàng sữa, số tiền này dao động khoảng vài chục đến trăm triệu đồng/ 1 tháng. Chính vì vậy số tiền để mở cửa hàng sữa không phải là nhỏ, để mở được cửa hàng sữa các bạn nên chuẩn bị số vốn khoảng vài trăm triệu đồng. 

Mở đại lý sữa cần tính toán những gì những gì?

Để mở cửa hàng sữa, chủ cửa hàng cần lên phương án tính toán với những đầu mục cơ bản sau:

– Chi phí mặt bằng mở cửa hàng sữa: Giá thuê mặt bằng hiện nay phụ thuộc vào vị trí địa lý, không gian, diện tích và khu vực sinh sống

– Chi phí kệ trưng bày sữa và quầy thanh toán phục vụ cho nhu cầu bán hàng trở nên chuyên nghiệp, gây thiện cảm với khách hàng thì đòi hỏi người mở cửa hàng cần phải chuẩn bị một số các loại kệ bày bán hàng hóa, máy móc hỗ trợ thanh toán, kinh doanh. 

– Chi phí quản lý kinh doanh với các phần mềm quản lý thu – chi giúp bạn hạch toán ngân sách, doanh thu hiệu quả hơn 

– Chi phí vốn lưu động: Các bạn cần chuẩn bị một khoản tiền nhất định để nhập vốn hàng bán và các chi phí phát sinh khác 

– Các loại thuế khác nhau

Điều kiện mở đại lý sữa – Mở đại lý sữa theo đúng quy định pháp luật?

Để được mở đại lý sữa đòi hỏi người kinh doanh phải đáp ứng được những điều kiện, tiêu chuẩn cần thiết theo các văn bản quy định của các cơ quan chức năng Cụ thể như sau:

– Tuân thủ nghiêm ngặt quyết định kiểm tra từ cơ quan có thẩm quyền, xuất trình đầy đủ các giấy tờ khi có yêu cầu.

– Cung cấp ngay lập tức giấy tờ, sổ sách, tài liệu, chứng từ liên quan đến kiểm tra theo yêu cầu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của những tài liệu này. Đồng thời giải trình đầy đủ, kịp thời và trung thực về các nội dung kiểm tra theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

– Không được trốn tránh, trì hoãn, chống đối việc kiểm tra hợp pháp, không thể mua chuộc hoặc hối lộ dưới mọi hình thức với các thành viên của đoàn kiểm tra.

– Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, chống cháy nổ, … 

Nguồn hàng để nhập sữa từ đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối các các sản phẩm sữa nổi tiếng, có uy tín và chất lượng trên thị trường. Một trong những nhà phân phối có tên tuổi hiện nay đó là Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Trường An, sản phẩm đang được Công ty phân phối trực tiếp với mức chiết khấu cao, có thể dễ dàng đổi trả nếu do lỗi của nhà sản xuất.Đây là một trong những nhà phân phối có uy tín, chất lượng và sản phẩm cung cấp ra thị trường được người tiêu dùng đánh giá chất lượng cao. Đây là một kênh phân phối mà người tiêu dùng có thể tham khảo khi mở cửa hàng sữa.

Với những kiến thức cơ bản trên về những điều kiện, thông tin cần thiết khi mở cửa hàng sữa chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích giúp các bạn đạt được hiệu quả trong quá trình kinh doanh. Chúc các bạn thành công!