Đặt banner 324 x 100

Bán khoá học LAC Homeschool


Tại LAC Homeschool, học viên có thực sự đạt trình độ lao động tương đương với học sinh Mỹ hay không
 
https://www.youtube.com/watch?v=3vhrRh1Xr8k&t=7s
 
 Khả năng giao tiếp, phát âm.
Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cũng tương tự tiếng Việt bao gồm thuyết trình, đàm phán, nói trước đám đông, lắng nghe...Học sinh Việt Nam hiện này tuy có thể học rất tốt về kỹ năng đọc và viết nhưng giao tiếp không tốt.
 
Nguyên nhân điều này một phần là do rào cản về ngôn ngữ, cách phát âm thường có phần khác so với ngữ điệu của người nước ngoài.
 
Vì vậy, học tại LAC với chương trình học từ từ mẫu giáo đến lớp 12 hoàn toàn bằng tiếng Anh được trau dồi khả năng nói thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng phản xạ và điều chỉnh, phát hiện ra lỗi sai của bạn.
 
Khả năng làm việc 
Người Việt mình thông minh không thua một nước nào trên thế giới, bằng chứng là có rất nhiều người giỏi được cả thế giới công nhận. Nhưng hiện tại năng suất và chất lượng công việc của nước mình còn kém hơn nhiều nước lân cận và một trong những lý do chính là vì tư duy làm việc.
 
Vì vậy, Học tại LAC, Với 14 năm học văn hóa, xã hội, tư duy, lối sống, phương thức giáo dục của Mỹ, học sinh học không chỉ được đào tạo về kiến thức mà còn được đào tạo về tư duy làm việc của họ, không ngại đưa ra ý kiến cá nhân, học được cách thức giao tiếp làm việc, phát triển các kỹ năng mềm, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc. Từ đó, trình độ lao động của học sinh tại LAC tương đương với học sinh quốc tế.
 
Quan hệ đồng nghiệp
Công việc cần tinh thần tập thể đoàn kết, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Xây dựng các mối quan hệ gắn bó với đồng nghiệp thực sự sẽ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn hình thành mối quan hệ cá nhân với đồng nghiệp của mình, sẽ có ít căng thẳng và xích mích, đồng thời bạn sẽ có cảm giác thân thiện và được hỗ trợ.
 
Học tại LAC, với việc học lối sống, cách thức làm việc của nhân sự quốc tế, đồng thời học được lối sống, cách thức làm việc của người Việt, giúp cho học sinh tại LAC có thể tận dụng lợi thế và hạn chế nhược điểm trong các lối sống khác nhau để từ đó có thể thích ứng, hòa nhập trong các môi trường với văn hóa làm việc khác nhau để từ đó nâng cao năng lực và năng suất lao động tốt nhất.
 
Văn hóa và tư duy
Một người phương Tây có thể học và nói tiếng Việt, nhưng không thể hiểu rõ về văn hóa, tiếng lóng, cách cư xử và tư duy của người Việt.
 
Học sinh của LAC Home School không gặp trở ngại này. Với 14 năm học văn hóa, xã hội, tư duy, lối sống, phương thức giáo dục của Mỹ, học sinh dễ dàng hòa nhập, kết bạn với các nhân sự quốc tế như người Mỹ, Anh,.. trong cuộc sống, trong tình yêu, trong hôn nhân, gia đình, công việc Nhờ vậy có một cuộc sống hạnh phúc, văn minh hơn.

Thông tin liên hệ


: Nguyenl
:
:
:
: