Đặt banner 324 x 100

Nhược điểm của búp bê tình dục silicone so với búp bê tình dục TPE


Một trong những quyết định quan trọng nhất khi mua búp bê tình dục là bạn muốn nó làm bằng TPE hay silicone. Chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa búp bê tình dục TPE và silicone, cũng như những ưu điểm và nhược điểm tương ứng của chúng. Hãy tiếp tục chú ý cho đến cuối, nơi chúng tôi sẽ cung cấp các sở thích của mình về búp bê tình dục bằng silicone và TPE.

Nhiều người đến đây đã sở hữu búp bê tình dục và đã cung cấp rất nhiều thông tin có giá trị ở phần bình luận. Bây giờ, hãy cùng thảo luận về ưu và nhược điểm của búp bê tình dục silicon so với búp bê tình dục TPE. Da TPE mềm hơn, đàn hồi hơn và mang lại cảm giác chân thực hơn.
Hơn nữa, chuyển động của mông và ngực giống thật hơn so với silicone. TPE có giá cả phải chăng hơn, với mức giá khoảng 1.000 USD cho búp bê 5 foot và khoảng 1.600 USD cho búp bê 5 foot 6 inch.
Nhiều búp bê tình dục bằng silicon, thậm chí cao 5 feet, có giá hơn 2.000 USD. TPE cũng linh hoạt hơn, giúp việc xử lý búp bê dễ dàng hơn. TPE có khả năng giữ nhiệt tốt hơn một chút nhưng nó chưa hoàn hảo. Việc kéo dài TPE ở nhiệt độ cao có thể dẫn đến rách và tách. Vấn đề chính mà chúng tôi quan sát thấy là khi bạn uốn cong các chi của búp bê, chẳng hạn như tay và chân, trong thời gian dài, cuối cùng chúng có thể bị tách, rách và gãy.
Búp bê TPE có thể bị bẩn từ quần áo màu, đặc biệt là quần áo tối màu. Tôi nhớ lần đầu tiên chúng tôi có một con búp bê tình dục nhẹ xinh đẹp; chúng tôi mặc cho cô ấy bộ bikini màu đen. Đó là một vật liệu rất sáng bóng, giống như nhựa vinyl. Sau đó chúng tôi tháo nó ra và có vẻ như nó bị bẩn và chúng tôi không thể làm sạch nó được.
Vì vậy, bạn cần phải hết sức cẩn thận với búp bê TPE, đặc biệt là khi mặc quần áo tối màu. TPE xốp và độ ẩm còn sót lại trong khoang âm đạo và hậu môn theo thời gian có thể dẫn đến nấm mốc phát triển. Tuy nhiên, gần đây tôi đã thấy những vật chèn này nơi bạn có thể đặt chúng vào các lỗ của búp bê và chúng sẽ hút hết hơi ẩm. Đây có thể là giải pháp
Mặt khác, silicone bền hơn TPE. Chúng tôi đã sử dụng búp bê silicon được khoảng hai năm và không hề bị hư hỏng hay phai màu. Silicone giữ lại nhiều chi tiết sống động như thật và kết cấu da. Các chi tiết như âm đạo, núm vú, hậu môn đều chân thực hơn. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy kết cấu giống như da trong lớp sơn; nó thực sự trông giống như nó ở đó. Bạn có thể nhìn thấy các đường gân và tàn nhang, và nó trông thật tuyệt vời.
Mục đích của việc sở hữu một chiếc là giả vờ đó là người thật và tôi tin rằng những chi tiết bổ sung này sẽ góp phần thực hiện điều tưởng tượng đó. Tại sao tôi lại nói điều này? Bởi vì bạn có sở thích về một số khía cạnh nhất định. Randy, có gì sai khi có sở thích? Không có gì. Điều đó hoàn toàn ổn đối với người tuyên bố ngược lại.
Tôi nghĩ người duy nhất có vấn đề về ưu tiên ở đây là bạn. Silicone có thể tiếp xúc với nước và nước nóng, trong khi TPE không thích hợp để tiếp xúc với nước nóng. Khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn tốt hơn TPE luôn là một lợi thế.
Tôi không muốn dụng cụ của mình bị nấm mốc và khó làm sạch. Búp bê tình dục bằng silicone ít cần bảo trì hơn so với búp bê tình dục TPE. Silicone có thể dính hơn một chút nhưng bạn luôn có thể giải quyết vấn đề này bằng phấn rôm trẻ em hoặc bột ngô.
Silicone đắt hơn TPE, như chúng ta đã thảo luận trước đó. Một con búp bê tình dục TPE sẽ có giá khoảng 600 USD, trong khi một con búp bê tình dục bằng silicon có cùng kích thước sẽ có giá hơn 2.000 USD. Hơn nữa, silicone không mềm và cảm giác xúc giác không chân thực, đặc biệt là ở mông. Mông của búp bê silicon không lắc lư như búp bê TPE. Tôi thích TPE hơn vì trải nghiệm xúc giác.

Mặc dù bộ ngực của búp bê silicon của chúng tôi không tệ đến thế nhưng chúng có cảm giác hơi giống thật. Có, bạn có thể nhét chúng vào ngực rỗng hoặc chứa đầy gel. Tôi thích búp bê silicon vì chúng bền hơn và ít có khả năng nấm mốc phát triển ở vùng âm đạo. Bạn muốn con búp bê tình dục của mình tồn tại lâu dài nên điều đó đối với tôi rất quan trọng.
Tôi cảm nhận và thấy rằng bộ ngực của búp bê tình dục silicon của chúng tôi vẫn ổn. Tuy nhiên mình nghiêng về TPE hơn vì cảm giác xúc giác. Tôi là người đánh giá cao một số khía cạnh nhất định và khi chạm vào, mông phải lắc lư, điều mà silicone không mang lại theo ý thích của tôi. So với TPE, khi bạn tát hoặc nắm vào, nó sẽ lắc lư như mông thật.
Cuối cùng, sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân. Bất kể bạn chọn chất liệu gì, việc chăm sóc và bảo dưỡng búp bê tình dục đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo tuổi thọ và vệ sinh của nó. Trong mọi trường hợp, hãy đảm bảo rằng nhu cầu và sự thoải mái của bạn là ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ


: huongdantinhducA
:
:
:
: