Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Pia vs Guimaraes 0h00 ngày 24/9


Pia vs Guimaraes 0h00 ngày 24/9 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chính vì vậy Guimaraes không được đánh giá cao ở vòng 6 tới đây dù đang xếp trên đối thủ 1 bậc. Nguyên do là bởi sân khách đang là một thách thức lớn dành cho Paulo Turra cùng các học trò. 3/5 trận sân khách trước đó góp mặt, Guimaraes đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó đội bóng này đã phải nhận 2 thất bại cùng 1 kết quả hòa. Đặc biệt với chuyến hành quân xa nhà cuối cùng, Os Vimaranenses đã chạm trán đối thủ mạnh hơn hẳn là Benfica. Không bất ngờ khi họ ra về với thất bại đậm 0-4.

Phía bên kia chiến tuyến, Casa Pia đang sở hữu được cho mình kết quả ổn định trong những lần ra sân trước đó. Thống kê cho thấy 7/8 trận mới nhất Casa Pia thi đấu đều không thua. Đặc biệt trong chuỗi trận này, Os Gansos đã sở hữu được 5 chiến thắng. Đi kèm với đó là 3 trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất họ đã đánh bại Arouca 1-0 dù phải chơi trên sân đối thủ. 

Nhìn vào lịch sử đối đầu, Guimaraes là đội có được kết quả nhỉnh hơn so với Casa Pia. Sau 4 lần chạm trán trước đó, Guimaraes có được 2 chiến thắng, nhiều hơn đối thủ 1 trận. Thế nhưng chiến thắng cuối cùng mà Guimaraes sở hữu đã đến từ 2 năm trước. Sau đó họ có 2 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi chạm trán Casa Pia trên sân đối thủ, Guimaraes chỉ hòa không bàn thắng.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Nhận định tổng bàn thắng trận Casa Pia vs Guimaraes

Những cuộc đối đầu giữa Guimaraes và Casa Pia thường không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán luôn có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Đối với Casa Pia, họ đem đến 14/20 trận có thống kê tương tự. Ngoài ra 13/20 trận họ đá sân nhà cũng đều dưới 3 bàn. Bên cạnh đó chỉ có 6/15 trận Guimaraes góp mặt vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy trận tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Guimaraes: 1-0

Thành tích đối đầu Casa Pia vs Guimaraes

Nhận định Casa Pia vs Guimaraes 0h00 ngày 249 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Casa Pia vs Guimaraes

Thành tích gần đây của Casa Pia

Nhận định Casa Pia vs Guimaraes 0h00 ngày 249 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Casa Pia

Thành tích gần đây của Guimaraes

Nhận định Casa Pia vs Guimaraes 0h00 ngày 249 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
 
Thành tích gần đây của Guimaraes

Đội hình dự kiến Casa Pia vs Guimaraes

  • Casa Pia: Batista, Varela, Fernandes, Zolotić, Lelo, Pablo, Neto, Larrazabal, Soma, Clayton, Andrade.

  • Guimaraes: Varela, Ribeiro, Silva, Fernandes, Freitas, Silva, Händel, Gaspar, Mendes, Silva, Silva.