Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ bắp tay có nguy hiểm không, và điều cần lưu ý với phương pháp thẫm mỹ này


Mỡ bụng, đùi là phiền muộn của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng, một số chị em lại gặp phải nỗi buồn khác là mỡ bắp tay. Mỡ bắp tay rất khó giảm và cần phải hút mỡ bắp tay thì mới nhanh chóng lấy lại cơ tay săn chắc và lấy lại niềm vui trên khuôn mặt cho chị em.

[​IMG]

Hút mỡ bắp tay là gì?
Hút mỡ bắp tay
sử dụng kỹ thuật nội soi – trong đó bác sĩ đưa ống hút kim loại vào bên trong lớp mỡ dưới da bắp tay để hóa lỏng và kết hợp với máy hút chân không để lấy mỡ ra ngoài.
Chỉ có một đường rạch da chưa đến 5mm để đưa ống hút kim loại vào nên chúng sẽ tự lành nhanh chóng mà không cần bác sĩ khâu vá cũng như không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Về kỹ thuật và máy móc, hút mỡ bắp tay giống như hút mỡ bụng, đùi,… Tuy nhiên sẽ đơn giản và bớt phức tạp hơn nhiều vùng bắp tay có diện tích khá nhỏ. Mỡ được hút ở vùng bắp tay sẽ không có ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe toàn bộ cơ thể hoặc gây ra các rủi ro mà như hút mỡ bụng hoặc hút mỡ toàn thân.
Chính vì vậy mà đối với những chị em bị mỡ ở bắp tay thì phương pháp giảm mỡ này rất được ưa chuộng vì chúng mang tại cánh tay thon dài, thẳng tắp.

[​IMG]
Chị em thỏa sức mặc những trang phục gợi cảm, hấp dẫn để lộ bờ vai và vùng bắp tay thon thả khiến bao ánh mắt phải ngưỡng mộ

Chi phí hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu tiền?
Chi phí hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu tiền là điều mà rất nhiều chị em quan tâm để biết được mình có khả năng chi trả hay không; so sánh giá với các nơi khác và chuẩn bị trước khi đến thăm khám với bác sĩ.
Thực tế, không có một mức giá cố định nào cho chi phí hút mỡ bắp tay bởi chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến là:
- bác sĩ thẩm mỹ có nổi tiếng, có tay nghề, trình độ cao hay không
- Phòng phẫu thuật có hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị hút mỡ mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế
- Các dịch vụ đi kèm cùng với hút mỡ bắp tay
- Chi phí mặt bằng, người đại diện,… tất cả được tính trong giá thành mà khách hàng phải chi trả.
Không phải những nơi có mức giá hút mỡ bắp tay cao nhất thì sẽ tốt nhất và ngược lại. Vì thực tế, nhiều nơi đã tận dụng những người mẫu, ngôi sao để quảng bá cho dịch vụ trong khi họ vốn đẹp sẵn mà chưa hề sử dụng dịch vụ mà mình đại diện.
bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng và đảm bảo chi phí dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ hàng đầu Việt Nam. Đem lại sự tin tưởng cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.