Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Dưỡng Da, Ngăn Ngừa Lão Hóa HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule



Lão hóa da là vấn đề thường gặp của phái nữ ở độ tuổi từ 25 trở đi. Đây luôn khiến các chị em lo lắng khi làn da ngày càng “xuống cấp”, xuất hiện các nếp nhăn, da chảy xệ. Vậy làm sao để giữ cho làn da luôn căng mịn, tươi trẻ. 
 
HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule chứa một hỗn hợp đặc biệt của peptide collagen, các dưỡng chất quan trọng và các thành phần dưỡng ẩm cao cấp. Khi áp dụng lên da, ampoule này có khả năng thẩm thấu sâu vào biểu bì và cung cấp độ ẩm lâu dài cho da. Đồng thời, collagen peptide đã được chứng minh là có khả năng kích thích sản xuất collagen tự nhiên, giúp làn da trở nên căng mịn, đàn hồi và đồng thời giảm thiểu hiện tượng lão hóa.
 
Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!
 
Nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa
[IMG] 
Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, hệ bạch huyết  và tuần hoàn máu suy giảm, khiến cấu trúc nền của da bị hủy hoạt, các mao mạch dưới da dần suy yếu, dẫn đến việc độc tố không được đào thải ra ngoài. Chính vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời những sản phẩm tinh chất chống lão hóa để khắc phục tình trạng này.
 
Nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng lão hóa da được chia ra làm 2 yếu tố chính
 
Yếu tố tự nhiên của làn da: Thông thường sau tuổi 30, bộ hormone nữ  (Estrogen, Testosterone, Progesterone) sẽ bị rối loạn do sự suy giảm hoạt động của hệ trục “vàng” Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng, điều này dẫn đến những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe, sinh lý, đặc biệt là làn da.
 
Yếu tố bên ngoài: Việc tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài cùng với các yếu tố khác như chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý, không chăm sóc da đầy đủ… khiến cơ thể sản sinh ra nhiều chất độc hại. Từ đó, cấu trúc nền bị của da bị hư tổn do sự tăng cường men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs, dẫn đến hiện tượng làn da bị lão hóa.
 
Cách chọn tinh chất da chống lão hóa
[IMG] 
Theo thương hiệu
 
Để đảm bảo được sản phẩm mà bạn chọn mua là an toàn và chất lượng thì chúng mình khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín. Tuy giá có thể đắt hơn nhưng “tiền nào của nấy”, chắc chắn những sản phẩm này sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Tuyệt đối không được ham rẻ mà mua tinh chất da chống lão hóa của những thương hiệu không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
 
Theo công dụng
 
Hiện nay thị trường mỹ phẩm rất đa dạng, điều này sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng bối rối khi chọn mua sản phẩm tinh chất da chống lão hóa phù hợp cho bản thân. Việc đầu tiên trước khi chọn mua tinh chất là bạn phải thấu hiểu được làn da của mình và sau đó lựa chọn những sản phẩm có công dụng phù hợp, thành phần, mùi hương, màu sắc.
 
Những làn da ở độ tuổi từ 25 – 30 thì nên chọn kem ngăn ngừa lão hóa và các vết thâm sạm, những ai trên 40 tuổi thường phải chọn kem giảm nếp nhăn, xóa mờ vết nám, thâm sạm,…
 
Theo thành phần
 
Mỹ phẩm nói chung và tinh chất da chống lão hóa nói riêng đều chứa thành phần khác nhau, phù hợp với tùy loại da. Đối với những bạn có lần da nhạy cảm, da mụn cần phải lưu ý lựa chọn những sản phẩm có bảng thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng. Đặc biệt, bạn cần phải biết được làn da của mình sẽ bị dị ứng với những thành phần nào để lựa chọn sản phẩm an toàn. Nên chọn mua những loại tinh chất dưỡng da chống lão hóa được chiết xuất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da một cách nhẹ nhàng, êm dịu.
 
Giới thiệu sản phẩm HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule
[IMG] 
Như tên gọi, dòng sản phẩm Collagen Peptide chứa 80% Collagen & 20% Peptide, với khả năng tái tạo, chăm sóc làn da khoẻ mạnh đồng thời cải thiện các vùng da bị xuất hiện dấu hiệu lão hóa.
 
Chiết xuất collagen với cấu trúc phân tử thấp nhằm thẩm thấm nhanh chóng vào các tầng biểu bì sâu, từ đó cải thiện sức khỏe của làn da với khả năng tăng tính đàn hồi cho da và đẩy nhanh quá trình hydrat hóa giúp da giữ ẩm hiệu quả hơn. Kết hợp với các thành phần bổ sung cấu tạo cho da Ceramide NP, Elastin, Aquaxyl giúp da mềm mịn tạo điều kiện cho thành phần dưỡng ẩm thâm sâu và thành phần bổ sung độ ẩm, hỗ trợ giữ ẩm cho da Axit hyaluronic, Butylene glycol, Glycerin, sản phẩm mang đến hiệu quả săn chắc, mềm mịn da trở nên rõ ràng hơn trông thấy.
 
20 loại peptide khác nhau giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, chống lão hóa và cải thiện các vùng da xuất hiện dấu hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám,.. từ đó trả lại sự tươi trẻ cho làn da.
 
So với sản phẩm khác cùng dòng Collagen Peptide, dòng Hydra Ampoule có kết cấu đặc, đầy tinh chất. Do đó, sản phẩm có khả năng thấm sâu hơn, cùng với lượng tinh chất lớn hơn được thẩm thấu qua nhiều tầng tế bào, giúp gia tăng tác dụng chống lão hóa của sản phẩm lên gấp nhiều lần.
 
 
Mô tả sản phẩm 
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: HANSKIN
 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
 
Thể tích: 90ml 
 
Công dụng sản phẩm HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule 
[IMG] 
So với sản phẩm khác cùng dòng Collagen Peptide, dòng Hydra Ampoule có kết cấu đặc, đầy tinh chất. Do đó, sản phẩm có khả năng thấm sâu hơn, cùng với lượng tinh chất lớn hơn được thẩm thấu qua nhiều tầng tế bào, giúp gia tăng tác dụng chống lão hóa của sản phẩm lên gấp nhiều lần.
 
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 
 
Dùng 2 lần/ ngày sau bước toner/essence
 
Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Collagen Peptide để đem lại hiệu quả cao nhất.
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh để có hiệu quả tốt và thời gian sử dụng lâu hơn
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideHydraAmpoule #myphamhanquoc #chonglaohoa #tinhchat #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: