Đặt banner 324 x 100

Máy bơm nước thải Pentax


Máy bơm nước thải Pentax – Một trong những dòng máy bơm nước thải được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy bơm nước thải Pentax là một sản phẩm đến từ Ý của thương hiệu Pentax – đơn vị chuyên sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm máy bơm nước chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, các dòng bơm nước thải Pentax luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng, và cũng đã được lắp đặt tại rất nhiều công trình xử lý nước thải lớn nhỏ trên toàn quốc.

Lý do gì khiến cho dòng bơm nước thải Pentax luôn được ưa chuộng đến như vậy? Đâu là đơn vị hiện đang phân phối các dòng máy bơm này của Pentax chính hãng và uy tín nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.

Máy bơm nước thải Pentax

Máy bơm nước thải Pentax và những thông tin quan trọng cần biết

Bơm nước thải Pentax là gì?

Bơm nước thải Pentax là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu máy bơm Pentax vô cùng nổi tiếng đến từ Ý. Loại máy này thường được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như để bơm nước thải, nước vôi, thoát nước mưa, lũ,…

Bơm nước thải Pentax được sản xuất với rất nhiều chủng loại, chất liệu và kiểu dáng đa dạng, cùng với các công suất từ vài trăm W đến hàng chục KW.

Cấu tạo của bơm nước thải Pentax

Bơm nước thải Pentax có cấu tạo rất phức tạp và cũng đòi hỏi rất cao về kỹ thuật. Loại máy bơm này của Pentax thường được làm từ các chất liệu chống oxy hóa cao, chống gỉ sét tốt và chịu được áp lực tốt để không bị ảnh hưởng bởi những tác động gây hại như áp lực nước, nhiệt độ của môi trường… Nhờ vậy mà máy bơm chìm nước thải Pentax có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ, mà vẫn đảm bảo công suất lớn và tuổi thọ sử dụng cao.

Cấu tạo chính của bơm nước thải Pentax thường bao gồm những bộ phận như sau:

  • Trục bơm: là bộ phận trục chính của máy bơm nước thải, được nối từ động cơ đến cánh quạt. Trục bơm Pentax thường được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ với độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt. Nhờ vậy, máy bơm có thể hoạt động tốt và ít phải sửa chữa hay bảo dưỡng.
  • Cánh bơm: bộ phận này của máy bơm thường được làm từ vật liệu gang, inox. Chúng phải có khả năng chống ăn mòn để có thể chịu được sự tác động khi máy bơm hoạt động.
  • Vòng bi cùng bộ phận đầu ra và đầu vào của máy bơm, sẽ được sản xuất từ các vật liệu có chất lượng cao và khả năng chịu mài mòn tốt.
  • Động cơ của máy bơm Pentax được sản xuất hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất, vì vậy nó sẽ có độ bền rất cao và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra, bơm nước thải của Pentax còn có các bộ phận như phớt bơm, ống vào ống ra,… để tạo thành một chiếc bơm chìm Pentax hoàn chỉnh.

Máy bơm nước thải Pentax

Ưu điểm của bơm nước thải Pentax

Bơm nước thải Pentax được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng nhờ được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có lực đẩy cao, hút nhiều nước và ít gây ra tiếng ồn khi hoạt động.
  • Có thể dùng để bơm hút những chất thải, dầu, nước, bùn hay cả các tạp chất có lẫn sỏi, đá,… ra bên ngoài.
  • Máy trang bị động cơ luôn được làm mát bằng nước, nên không bị nóng hay quá tải khi hoạt động.
  • Kích thước máy nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, phù hợp với các công trình xử lý nước có quy mô nhỏ hoặc dân dụng.
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản, ngoài ra máy còn có tính thẩm mĩ cao.
  • Bơm nước thải Pentax có thể vận hành liên tục mỗi ngày.

Phân loại các dòng bơm nước thải Pentax

Bơm nước thải Pentax hiện đang được chia ra rất nhiều dòng bơm và model khác nhau, để phục vụ cho mục đích sử dụng của mỗi khách hàng. Sau đây là một số dòng bơm nước thải Pentax hiện đang được sử dụng phổ biến nhất:

Máy bơm chìm nước thải sạch Pentax DP

Máy bơm chìm nước thải sạch Pentax DP được nhập khẩu từ Italy, với phần thân bơm và cánh bơm được thiết kế bằng chất liệu nhựa tổng hợp với khả năng chịu ăn mòn cao. Dòng máy bơm chìm nước thải sạch Pentax DP thường được sử dụng trong các hộ gia đình, khu chăn nuôi, trồng trọt, tiểu cảnh, đài phun, tầng hầm hoặc trong các trường hợp cần tháo nước khẩn cấp như lũ lụt, ngập úng, nhờ có công suất hoạt động lớn, an toàn và rất tiết kiệm điện năng.

Máy bơm chìm nước thải Pentax DX/DXT

Máy bơm chìm nước thải Pentax DX là dòng máy bơm nước thải chìm có thân bơm, guồng và cánh bơm đều làm bằng inox, cùng với thiết kế cánh hở giúp bơm được những nước thải có chứa nhiều tạp chất rắn, sợi, và nước có nhiều chất ăn mòn tốt. Dòng bơm này sử dụng cả 2 loại là điện áp 1 pha /220V-50Hz và điện áp 3 pha /400V-50Hz, nên có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thông tin liên hệ


: maybomnuocthai34
:
:
:
: