Đặt banner 324 x 100

Le Farm Happy Homestay view đẹp, hút khách 2023


Du lịch nghỉ dưỡng gia đình là chìa khóa để tận hưởng thế giới, trải nghiệm và xây dựng những kỷ niệm đẹp với những người thân yêu của mình. Le Farm Happy Homestay sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời, nơi có thể tìm thấy hạnh phúc và sự gắn kết.
 
Phù hợp với mọi lứa tuổi, nhu cầu
Khác với những chuyến du lịch khám phá với nhiều hoạt động đầy tính kích thích dành cho các bạn trẻ, hay ghé thăm khu vui chơi giải trí phù hợp với trẻ nhỏ,… khu nghỉ dưỡng tại Le Farm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
 
 
Đặc biệt ở đây còn thiết kế nhiều hoạt động ngay tại homestay mà cả gia đình có thể cùng tham gia được như chèo kayak, đạp xe, cắm trại, đánh golf, bắn bi-a, bơi lội, tham quan vườn cổ tích, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời và rất nhiều điều thú vị khác.
 
Chỗ ở sang trọng và tiện nghi
Le Farm Happy Homestay cung cấp hệ thống phòng đa dạng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, được thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại. Mỗi căn đều có không gian rộng rãi, phòng ngủ thoải mái, phòng tắm riêng và khu vực sinh hoạt chung mang đến cho bạn và gia đình một không gian ấm cúng, riêng tư. Các tiện nghi hiện đại, sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.
 
 
Thưởng thức ẩm thực đặc trưng
Le Farm không chỉ cung cấp chỗ ở tuyệt vời mà còn phục vụ rất nhiều các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt, khi đến Ba Vì bạn không thể bỏ qua Cỗ mẹt người Mường - Đặc sản ẩm thực Mường, các món ăn tươi ngon đều được chế biến từ những nguyên liệu người bản địa tự trồng và nuôi, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất trong gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự chuẩn bị những bữa ăn cho riêng gia đình mình, trực tiếp tổ chức những bữa tiệc BBQ theo ý thích. 
 
 
Làm thế nào để di chuyển đến Le Farm Happy Homestay?
Với hệ thống giao thông giao thông hiện đại ngày này thì việc di chuyển đến Ba Vì đã không còn nhiều khó khăn, vất vả.
 
Đối với khách miền Nam hoặc miền Trung thì hãy đến với Hà Nội bằng máy bay hoặc tàu hoả trước và sau đó hãy chọn 01 trong 02 cách sau để đến với Le Farm Happy Homestay nhé.
 
 
  1. Di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy
- Hướng thứ 01: Xuất phát từ Big C Thăng Long dành cho các du khách đang ở các quận Thanh Xuân, Hà Đông hoặc Giáp Bát.
 
- Hướng thứ 02: Xuất phát từ Đại học Sư Phạm Hà Nội đối với những du khách đi từ phía Phạm Văn Đồng, quận Tây Hồ.
 
  1. Di chuyển bằng xe buýt
Với phương tiện này thì du khách sẽ không phải lo lắng rằng mình sẽ đi lạc và không phải chịu nắng, mưa.
 
Có 03 tuyến chính đi từ Hà Nội đến Xuân Khanh là xe số 71, 74 và 214. Sau khi dừng tại bến Xuân Khanh, du khách có thể bắt xe hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón của Le Farm Happy Homestay với lộ trình 9.5km tương đương 24 phút di chuyển. 
 
Hãy tận hưởng những khoảnh khắc thân thương bên gia đình tại Le Farm Happy Homestay - Homestay Ba Vì đẹp. Đây là một điểm đến lý tưởng để tạo dựng những kỷ niệm vui vẻ và hạnh phúc trong một không gian quá đỗi tươi đẹp. Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
LE FARM - HAPPY HOMESTAY
 
Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu - Xã Vân Hòa - Huyện Ba Vì - Hà Nội
 
Hotline: 0968 219 599
 
Email: lefarmofficial@gmail.com
 

Thông tin liên hệ


: baolac
: Bảo Lạc
: 0353099009
: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng