Đặt banner 324 x 100

Chương trình tour du lịch Lào giá hấp dẫn 2023


Lào chính là một trong những người bạn thân thiết của Việt Nam chúng ta. Nước Lào là một trong 3 nước Đông Dương được mệnh danh là quốc gia “triệu voi”. Đất nước này vẫn luôn hiện lên với hình ảnh thơ mộng, thiên nhiên hoang sơ đầy sức hấp dẫn. Du lịch Lào mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tiết kiệm được một khoản chi phí so với du lịch Châu Âu. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Lào, đừng vội bỏ qua những thông tin bổ ích bên dưới bài viết này nhé.Lào là một đất nước còn giữ nguyên được nhiều nét đẹp hoang sơ, bình yên. Mỗi năm, tại Lào thu hút lượng khách du lịch tương đối đông đảo. Khách du lịch đến với Lào để tham quan chùa chiền tráng lệ, nguy nga và những nghi thức văn hóa độc đáo. Tại Lào còn có các bảo tàng cung điện Hoàng gia sang trọng, lộng lẫy. Văn hóa ẩm thực của Lào gần giống với Việt Nam nhưng có nét độc đáo và riêng biệt. Còn rất nhiều điều thú vị mà khách du lịch có thể khám phá khi đến với Lào.
 
-
Thời tiết và khí hậu tại Lào được chia làm 2 yếu tố, dựa vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình một tour du lịch Lào sao cho phù hợp. Lào được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 10 đến tháng 5 và mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 9, và Lào cũng được chia thành 2 vùng miền Bắc, Miền Trung. Riêng ở Viêng Chăn, nhiệt độ có mùa xuống đến dưới 10 độ C. Ở Lào cũng có các vùng núi cao, nhiệt độ thấp đến mức có băng giá. Vùng ven sông Me Kông ở Hạ Lào mùa khô rất nóng, nhiệt độ lên đến hơn 40 độ C.

Xieng Thuang là nơi cất giữ bí ẩn của cánh đồng Chum thu hút lượng khách Du lịch Lào tự túc đông đảo mỗi năm. Không gian thiên nhiên tại đây mang vẻ đẹp thanh bình, hoang sơ với những bí ẩn chưa từng được khai thác.Ngoài ra, Xieng Thuang còn là nơi tọa lạc của thị xã Mường Khăm yên tĩnh, có nước suối khoáng nóng và những hang động kỳ bí.Khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ nên bạn có thể lựa chọn để làm nơi nghỉ dưỡng ngắn hạn cho mình.

Luang Prabang : Đây là địa điểm tại Lào được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây thanh bình, gần gũi và thoáng mát, sẵn sàng làm xiêu lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào. Tại đây còn có các địa điểm tham quan tour du lịch Lào thú vị như: Đền Wat Xieng Thong, Thác Kuang Si, Bảo tàng Royal Palace, Đền Wat Wisunarat, Núi Phou Si,…

Vang Vieng : Đây là một thị trấn tuyệt đẹp nằm bên sông Nam Song, là thiên đường cho những du khách đam mê khám phá. Tới du lịch Lào, du khách có thể dạo quanh những bản làng cổ kính, ngắm hoàng hôn và bình minh, khám phá thác ghềnh và những cảnh đẹp tuyệt vời tại đây.

Si Phan Don : Nơi đây được mệnh danh là “vùng đất 4.000 đảo”, bởi xung quanh Si Phan Don có rất nhiều đảo nhỏ. Cảnh quan ở Si Phan Don tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Tại đây, có các thác nước lớn nhất Đông Nam Á, khung cảnh nông thôn bình yên. Đặc biệt, nơi đây có loài cá heo nước ngọt Irrawaddy rất quý hiếm.

Sông Mê Kông có chiều dài khoảng 4350km và là con sông lớn nhất Đông Nam Á. Khi bạn tour du lich Lao vào những tháng mùa khô thì có thể chiêm ngưỡng những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở 2 bên bờ sông Huay Xai và Luang Prabang. Ngắm con sông Mekong là một trong những trải nghiệm thú vị nhất để có được một chuyến tour du lịch Lào ấn tượng.

Khách du lịch Việt Nam khi đến với Lào sẽ không quá khó khăn để tìm thấy khách sạn từ 1 sao đến 5 sao. Mức giá khách sạn tại Lào cũng gần tương đương như mức giá khách sạn ở Việt Nam. Một số khách sạn cao cấp tại thủ đô Viêng Chăn có lễ tân và phục vụ nói tiếng Việt rành rọt, vì rất nhiều người Việt đang sống và kinh doanh tại Lào.

Văn hóa ẩm thực của Lào mang nét truyền thống của dân tộc và chắt lọc thêm cả nền ẩm thực của các quốc gia láng giềng. Các món ăn ở Lào có đầy đủ sắc, hương và vị, đặc biệt là nhiều món ăn ở Lào có vị chua, cay và ngọt giống với ở Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn