Đặt banner 324 x 100

Cần lời giải đáp về nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Không hiểu bạn em nghĩ gì mà nó lại nhắn hỏi em nâng ngực nội soi là gì. Trong khi trước giờ nó mới là đứa rành chuyện thẩm mỹ làm đẹp hơn em nhiều. Mà nó đã tìm đến em để hỏi rồi thì chắc là cũng hết người cho nó hỏi rồi đó. Giờ cả hai đứa không biết thì chỉ còn cách đi nhờ bệnh viện tư vấn thôi. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi kiểu này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn em không vậy? Tuy em không phải là người đi nâng ngực nhưng mà em cũng hỏi kĩ cho bạn em luôn. Chứ đã mất công tìm hiểu rồi thì tìm hiểu một lần cho đáng luôn. Cũng đỡ phiền bệnh viện tư vấn nhiều lần nữa. Biết đâu đợt này thấy bệnh viện tư vấn ok thì nhỏ bạn em sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn đó. Em thì không biết nhiều chỗ nâng ngực nội soi đâu nhưng mà có từng đi ngang qua bệnh viện rồi. Em thấy bệnh viện mình lớn lắm nên cũng yên tâm lên đây nhờ bệnh viện tư vấn nè. (Vân Nghi - Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Vân Nghi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là gì, hiểu theo cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1 nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Đặc biệt ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi an toàn và đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là dẫn bạn của chị đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn với Bác sĩ nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanlac
:
:
:
: