Đặt banner 324 x 100

Núi Cao Cát - “Grand Canyon” Việt Nam - tọa độ sống ảo chất lừ


Đảo Phú Quý là một trong những điểm du lịch đang thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong số đó, vách đá núi Cao Cát là một địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến đây.

Cùng Saigontourism khám phá địa điểm sống ảo có 1-0-2 tại vác núi đá dựng đứng ở đảo Phú Quý

Vách đá núi Cao Cát là một phần của dãy núi Cao Cát, cao khoảng 300 mét so với mực nước biển. Đây là một trong những ngọn núi cao nhất ở đảo Phú Quý, có thể nhìn thấy từ xa. Vách đá có màu trắng xám, tạo nên sự phá cách với bầu trời xanh và biển cả.

Núi Cao Cát sỡ hữu vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ của núi non và đất trời

Để đến được với vách đá núi Cao Cát, bạn cần phải leo lên đỉnh núi qua một con đường đất, khá dốc và gập ghềnh. Đây là một hành trình khá thử thách, yêu cầu bạn phải có sức khỏe tốt và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ leo núi. Tuy nhiên, khi lên tới vách đá, bạn sẽ được bù đắp bằng cảnh quan tuyệt vời.

Chiên ngưỡng phong cảnh hữu tình và tầm nhin bao quát đảo Phú Quý

Từ vách đá, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo Phú Quý, từ các bãi biển, các làng chài, cho tới các hòn đảo nhỏ xung quanh. Bạn cũng có thể chụp ảnh tạo dáng với những khối đá hình thù kỳ lạ, hay ngồi thư giãn và hít thở không khí trong lành.

Check-in với những vách núi đá dựng có những đường vân huền bí như một kiệt tác nghệ thuật

Vách đá núi Cao Cát là một điểm check-in lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và muốn có những trải nghiệm mới lạ. Nếu bạn có dịp đi tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn, tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn hoặc tour Phan Thiết 1 ngày từ Sài Gòn, hãy ghé thăm vách đá này để cảm nhận sự hùng vĩ và tuyệt mỹ của nó.

Những lưu ý cần thiết trước khi đến với địa danh này

Bạn nên chọn thời điểm thời tiết thuận lợi, tránh mùa mưa bão hoặc gió lớn để an toàn khi leo núi. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo nước uống, dụng cụ y tế và túi rác để giữ gìn môi trường.

Thông tin liên hệ


: sgtourism176
: Công ty du lịch Saigontourism
: 0927176176
: Hồ Chí Minh