Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm tự túc



 Với những ngọn núi đẹp như tranh vẽ, Sapa mang đến trải nghiệm độc đáo sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điểm tham quan hàng đầu và những món ăn địa phương tuyệt vời để trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm đến Sapa của bạn.
[IMG] 
Tham khảo Tour Sapa trọn gói chi tiết https://sinhtour.vn/du-lich-sapa/
 
Ngày 1: Khám phá kỳ quan thiên nhiên Sapa
 
Chinh phục đỉnh Fansipan
 
Chuyến thăm Sapa sẽ không trọn vẹn nếu không đến Fansipan nơi được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”. Để lên tới đỉnh, bạn có thể đi cáp treo với tầm nhìn tuyệt đẹp ra những khu rừng hoang sơ, ruộng bậc thang và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.
 
Đứng trên đỉnh Fansipan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đầy cảm hứng với những đám mây xếp tầng bao phủ các đỉnh núi. Sự bao la của bầu trời, sự hòa mình vào thiên nhiên và những loài hoa vùng cao xinh đẹp độc đáo của vùng Tây Bắc sẽ khiến bạn nghẹt thở.
[IMG] 
Giá vé cáp treo: Trẻ em: 550.000đ/khứ hồi; Người lớn: 800.000đ/khứ hồi
 
Nhà Thờ Đá
 
Nhà Thờ Đá nằm ở trung tâm Sapa và là địa danh mang tính biểu tượng của thị trấn này. Phía trước nhà thờ có quảng trường rộng rãi, nơi bạn có thể chụp ảnh, thưởng ngoạn phong cảnh và hòa mình vào văn hóa địa phương bằng cách giao lưu với những người bán hàng rong.
 
Bản Cát Cát
 
Bản Cát Cát là ngôi làng truyền thống của dân tộc H'Mông và là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà đặc sắc của người dân địa phương và tìm hiểu về văn hóa cũng như lối sống của họ ở vùng cao.
 
Vé vào cổng: 150.000đ/người
 
Vẻ đẹp của ruộng bậc thang
 
Ruộng bậc thang là nét đặc trưng của vùng Tây Bắc và Sapa cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cảnh tượng những thửa ruộng bậc thang đổ xuống sườn núi, trải dài ngút tầm mắt và hòa quyện hoàn hảo với bầu trời. Thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ruộng bậc thang là vào mùa lúa chín (khoảng tháng 9, tháng 10) hoặc mùa nước đổ (tháng 6).
[IMG] 
Khám phá núi Hàm Rồng
 
Ngoài Fansipan, núi Hàm Rồng cũng là một địa điểm không thể bỏ qua ở Sapa. Ở độ cao 2.000 mét so với mực nước biển, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa chìm trong màn sương mù dày đặc. Trên núi, bạn còn có thể chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của các loài hoa.
 
Vé vào cổng: Trẻ em: 20.000 đồng; Người lớn: 70.000đ
 
Ngày 2: Thưởng thức ẩm thực Sapa
 
Thưởng thức Lẩu cá hồi
 
Sapa nổi tiếng với nghề nuôi cá hồi, khiến món lẩu cá hồi trở thành món ngon địa phương nổi tiếng nhất. Trong tiết trời mát mẻ của vùng Tây Bắc, không gì bằng được thưởng thức món lẩu hấp đầy cá hồi thơm ngon và bổ dưỡng. Cá hồi nướng cũng là một lựa chọn được ưa chuộng dành cho những ai thích trải nghiệm ẩm thực khác biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử các loại cá địa phương khác như cá hồi và cá da trơn, cũng ngon không kém.
 
Thưởng thức món nướng
 
Thịt nướng cũng là món ăn được yêu thích ở Sapa. Các lựa chọn thịt nướng bao gồm thịt lợn, thịt gà và vịt. Những món ăn đơn giản nhưng đầy hương vị này được chế biến với công thức và gia vị độc đáo, đảm bảo trải nghiệm ăn uống đáng nhớ. Bạn có thể tìm thấy nhiều quán ăn, người bán hàng rong và nhà hàng ở thị trấn Sapa.
 
Xôi tre và xôi ngũ sắc
 
Xôi tre và xôi ngũ sắc là hai món ăn truyền thống nhất định phải thử khi đến Sapa. Hương vị thơm, ngọt của xôi tre cùng cách trình bày đầy màu sắc của xôi ngũ sắc sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn.
 
Thắng cổ
 
Khi nhắc đến các món ăn truyền thống vùng Tây Bắc thì món thắng cố được biết đến nhiều nhất. Đây là món ăn được chế biến từ nhiều loại nội tạng, xương ngựa, thịt bò, thịt lợn và nhiều loại rau thơm. Mặc dù nó có vẻ khó khăn với một số người, nhưng một khi bạn thử nó, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hương vị độc đáo của nó.
[IMG] 
Nơi ở tại Sa Pa
 
Tùy theo túi tiền, bạn có thể lựa chọn những khách sạn sang trọng như Pao's Sapa Leisure Hotel, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, Victoria Sapa Resort & Spa, Sapa Jade Hill Resort & Spa, hoặc lựa chọn những nơi lưu trú giá cả phải chăng ở khu vực TP. khu vực trung tâm thị trấn như khách sạn Mimosa Sapa, khách sạn Anise Sapa, khách sạn Sapa Sun. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm một homestay ấm cúng có tiện nghi tương đương với các khách sạn cao cấp như Topas Ecolodge Sapa, Eco Palms House hay The Haven Sapa Camp Site.
 
Sapa đang trở thành một điểm đến ngày càng được nhiều người yêu thích để tham quan cũng như nghỉ dưỡng và là nơi mà bạn phải ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm có thể chưa đủ để khám phá hết vẻ đẹp của nơi đây nhưng sẽ giúp bạn có cái nhìn thoáng qua về cảnh quan tuyệt đẹp và một kỳ nghỉ cuối tuần đầy ý nghĩa để nạp lại năng lượng cho một tuần vui vẻ phía trước.
 
S???????????? ???????????????? ???????????????? ????????????
 
Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Tel: 02439.99.89.79
 
Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446
 
Email: info@sinhtour.vn
 
Website: https://sinhtour.vn
 
 
Lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: