Đặt banner 324 x 100

Du lịch Mông Cổ khám phá nét đẹp bình dị từ đất nước đến con người


Mông Cổ có gì ? Người Mông Cổ nói về quê hương của mình bằng cái gì đó rất dung dị và thân thương, mỗi khoảng trời, mỗi vùng đất, mỗi dòng sông đâu đâu cũng ánh lên sự bình yên, hòa bình và hạnh phúc. Thảo nguyên là nơi bạn thỏa sức cưỡi ngựa, xem huấn luyện đại bang. Tại Việt Nam chắc sẽ không có địa điểm nào có diện tích rộng rãi và thoáng đãng đến vậy để thỏa sức ngao du. Bảo tàng Kharkhorin là một trong những tàn tích lịch sử của Đế chế Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn, bạn có thể ghé thăm bảo tàng này khi đến cao nguyên Kharkhorin.
 
-
Những thảo nguyên bạt ngàn, những con người lang bạt, những đàn ngựa xông pha sương gió đã hòa quyện vào nhau để tạo nên một bức tranh du mục đủ đầy và hấp dẫn ở xứ Mông Cổ. Tour du lịch Mông Cổ ghé thăm đất nước Mông Cổ - quốc gia mà nhắc đến là khiến mọi người liên tưởng đến những "vó ngựa thảo nguyên' - đang dần trở thành một điểm du lịch mới và lý tưởng cho những ai có đam mê khám phá những điều mới lạ.Nếu bạn có ý định đến thăm quê hương của Thành Cát Tư Hãn nhưng chưa biết phải sẽ phải đi đâu, làm gì sau đây là một số chỉ dẫn dành cho bạn.

Tour du lịch Mông Cổ - Dãy núi Altay: Đây là một trong 3 dãy núi dài và cao nhất ở Mông Cổ. Dãy núi Altay thu hút nhất khi vào mùa đông đến, lúc này cả dãy núi như được khoác lên mình sắc trắng tinh khôi của tuyết mùa đông cực đẹp.

Tour du lịch Mông Cổ - Công viên quốc gia Gorkh – Terelj: là điểm vui chơi mát mẻ, không khí trong lành được nhiều người yêu thích trong Tour Mông Cổ 5 ngày 4 đêm. Công viên nổi bật với khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, đến đây bạn có thể tham gia các trò chơi hay trải nghiệm đi picnic rất thú vị.

Tour du lịch Mông Cổ - Sa mạc Gobi: Điểm đến thú vị tiếp theo cho du khách khi tham gia du lịch Mông Cổ là Sa mạc Gobi – điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi du lịch tại Mông Cổ. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động cực kì mới lạ và độc đáo như: vui chơi cưỡi ngựa, cắm trại, đốt lửa trại theo phong cách du mục.

Tour du lịch Mông Cổ - Du lịch Mông Cổ mùa nào đẹp nhất - Hồ nước ngọt Khovskhol: nổi tiếng là một trong số 14 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Hồ rất rộng, phong cảnh hồ hữu tình, thơ mộng với một sườn núi phủ đầy tuyết trắng. Đây cũng là điểm check – in thu hút các bạn trẻ.

Theo truyền thống, lễ hội Naadam được tổ chức vào giữa mùa hè. Trước khi lễ hội Naadam bắt đầu sẽ có một phần lễ được diễn ra. Các vũ công và nhạc công chơi nhạc trong khi những vận động viên và nài “ngựa điều khiển ngựa” quanh sân vận động chính ở thủ đô. Sau phần lễ này, phần hội mới chính thức bắt đầu.Tới dự lễ hội này, du khách tour Mông Cổ không chỉ được xem các màn biểu diễn thú vị mà còn được thưởng thức các món ăn truyền thống Mông Cổ như khuuurshuur, một dạng bánh bao chiên kiểu Mông Cổ, sữa chua dê, trà truyền thống…

Đến Tour du lịch Mông Cổ từ Hà Nội bạn nên trải nghiệm cảm giác ở trong những chiếc lều được cắm trên thảo nguyên hoặc khu vực sa mạc Gobil. Bằng cách này bạn có thể hiểu được đời sống của người dân nơi đây với nếp sống du mục đã tồn tại hơn 2000 năm qua. Du khách thường gặp khó khi tìm thông tin về nghỉ qua đêm tại các tu viện ở Mông Cổ, nhưng các hướng dẫn viên có thể giúp bạn đặt trước chỗ nghỉ hoặc hỏi trực tiếp người quản lý các tu viện mà bạn tới thăm, họ thường rất ít khi từ chối.Nhìn bên ngoài có vẻ những giống những chiếc lều thông thường, tuy nhiên bên trong lại được thiết kế, trang bị với đầy đủ phương tiện, trang thiết bị y như một khách sạn hiện đại. Và đương nhiên, bạn có thể lựa chọn cho mình một khách sản hạng sao tại thủ đô Ulaanbaatar để lưu trú, nhưng xin chắc sẽ không thú vị bằng sống trong lều đâu nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn