Đặt banner 324 x 100

Du lịch Mông Cổ mùa nào đẹp nhất?


Mông Cổ là một quốc gia thuộc khu vực Trung Á, tiếp giáp với 2 nước Nga và Trung Quốc. Đất nước Mông Cổ có tổng diện tích lớn thứ 19 trên thế giới, khu vực phía Bắc tiếp giáp với nước Nha; phía đông, tây và nam giáp với Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Đa phần đất đai ở Mông Cổ đều là đồng cỏ nên cũng sẽ rất thích hợp cho việc chăn nuôi gia súc hơn trồng trọt. Đồng thời chính bởi địa hình đồng cỏ như vậy đã tạo nên một dấu ấn rất riêng chỉ khiến nhiều khách Du lịch Mông cổ Mùa nào đẹp thích thú.
 
-
Theo kinh nghiệm du lịch Mông Cổ tự túc thì ngày nay hầu hết các đường bay đều không khai thác tuyến Việt Nam đến Mông Cổ. Du khách đi Du lịch Mông cổ Bao nhiêu tiền sẽ phải transit ít nhất một điểm là Seoul, Bắc Kinh hoặc Hong Kong trước khi đặt chân đến đất nước Mông Cổ xinh đẹp. Một số hãng bay mà khách du lịch Mông Cổ tự túc có thể tham khảo đặt vé máy bay đó là Vietnam Airlines, Korean Air, Jeju Air, Hong Kong Airlines, Air Seoul,... Sau khi đã đến được điểm transit, hầu hết du khách đều sẽ chuyển sang bay hãng MIAT Mongolian Airlines và đến thẳng Mông Cổ.

Ngắm nhìn những chú ngựa hoang: Đến Mông Cổ du lịch, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những chú ngựa hoang rất đáng yêu mà chắc có lẽ sẽ chẳng thể tìm thấy được ở đâu trên thế giới.

Tìm hiểu cuộc sống của người dân du mục ở Mông Cổ: Khám phá lối sống, văn hóa, cách sinh hoạt ăn uống hàng ngày, hoạt động thả dê, cừu, bò,... tại Mông Cổ chắc chắn là một trải nghiệm thú vị vô cùng dành cho du khách......Giá tour du lịch Mông Cổ

Tham gia lễ hội Nadaam truyền thống: Nadaam là một lễ hội truyền thống được tổ chức rất hoành tráng vào tháng 7 hằng năm. Đây cũng chính là mùa du lịch cao điểm ở Mông Cổ thu hút nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Trong lễ hội này, người dân sẽ tham gia thi đấu vật, cưỡi ngựa, bắn cung cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Thưởng thức âm nhạc truyền thống Mông Cổ: Theo kinh nghiệm du lịch Mông Cổ tự túc, đây là một hoạt động rất thú vị được nhiều khách du lịch thích thú. Bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc truyền thống của đất nước này tại nhà hát tại UB hoặc ngay tại nhà của những người du mục nơi đây.

Chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền? Kinh nghiệm du lịch Mông cổ Nổi tiếng là đất nước rộng lớn với địa hình nhiều núi và thảo nguyên, các địa điểm du lịch ở Mông Cổ thường sẽ nằm khá xa trung tâm thành phố nên kết nối mạng sẽ có lúc chập chờn. Nếu chưa có kinh nghiệm đi tour Mông Cổ, bạn nên bỏ ra thêm một khoản chi phí thuê hướng dẫn viên du lịch để giúp bạn ứng phó những tình huống không may xảy ra. Phí thuê hướng dẫn viên tại Mông Cổ sẽ khá đắt, thông thường là khoảng 45-100$/ ngày.

Đi tour Du lịch Mông cổ tự túc, bạn chắc chắn sẽ phải mất thêm một khoản chi phí khách sạn, ăn uống và mua vé tham quan tại các địa điểm du lịch. Cụ thể, chi phí để thuê khách sạn lưu trú sẽ rơi vào khoảng 20$/ngày, chi phí ăn uống cho mỗi bữa trung bình rơi vào khoảng 20$/ngày và giá vé đến các địa điểm tham quan sẽ nằm ở khoảng 15$/ngày. Đặc biệt, một lưu ý quan trọng dành cho du khách đó là trước khi đến các địa điểm tham quan, bạn cần đổi tiền sang loại tiền tệ ở Mông Cổ tại các ngân hàng trong nước hoặc sân bay quốc tế. Đi du lịch Mông Cổ, du khách có thể đổi tiền sang đồng Tugrik tại Việt Nam hoặc ở sân bay quốc tế Thành Cát Tư Hãn đều được.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn