Đặt banner 324 x 100

Bạn đã được thưởng thức món lòng heo nướng ngon mê ly chưa?


Trong ẩm thực Hàn Quốc, món nướng luôn có một vị trí đặc biệt, và một trong những món nướng thú vị nhất không thể không nhắc đến là "Lòng heo nướng". Món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, với bên ngoài hồng hào, giòn rụm và bên trong mềm mịn, thơm ngon. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về cách làm món lòng heo nướng Hàn Quốc tại nhà, từ việc chuẩn bị nguyên liệu đến công đoạn chế biến, giúp bạn thưởng thức hương vị tuyệt vời của món nướng Hàn Quốc ngon mê ly.

Lòng heo nướng Hàn Quốc
Nhìn thôi cũng cảm nhận được vị giòn bên ngoài và vị dai sật sật bên trong miếng lòng

1. Giới thiệu món lòng heo nướng Hàn Quốc

Hiện nay, Hàn Quốc là quốc gia có số lượng người dân ăn đồ nướng nhiều nhất hiện. Các món nướng thường thấy ở Hàn Quốc như: nầm bò nướng, thịt bò nướng, bò kobe nướng, lòng bò nướng, lòng heo nướng, kim chi nướng, rau củ nướng, hải sản nướng… Nói chung là bất cứ thực phẩm nào có thể nướng, người dân ở đây đều dùng để nướng lên ăn tất. Đây cũng là một cách làm ấm cơ thể vào những ngày trời rét căm căm. Bạn thử nghĩ cái cảnh mà cùng đám bạn nướng thịt nhăm nhi vài ly rượu, phải gọi là nhức cái nách à nha. 

Món ăn lòng heo nướng Hàn Quốc
Một công thức của lòng heo nướng Hàn Quốc ngon là phải ướp đủ vị

Lòng heo nướng Hàn Quốc có tên gọi phổ biến là gopchang, món ăn này được chế biến từ lòng heo và dạ dày heo. Khi bạn đến các quán ăn, họ sẽ cho bạn chọn các topping ăn kèm như: sốt ớt, phô mai, hành, mè, hành tây ngâm chua, xà lách … 

Khi cắn một miếng lòng heo nướng, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn bên ngoài và vị dai sật sật bên trong miếng lòng. So với các món nướng khác thì lòng heo nướng sẽ ít món ăn kèm hơn, để cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị lòng nướng đặc biệt này.

2. Những địa điểm bán món lòng heo nướng tại Hàn Quốc

Hàn Quốc – đất nước được mệnh danh là thiên đường đồ nướng. Vậy nên sẽ không quá khó khăn cho các du khách khi muốn tìm các địa điểm bán món lòng heo nướng Hàn Quốc ngon tuyệt cú mèo. Tuy nhiên, nếu như bạn hơi gà mờ trong việc chọn quán ăn sao cho chuẩn vị thì đừng dại đâm đầu vào các quán chưa biết rõ ra sao nhé!

Bạn có thể tìm đến khu ẩm thực chuyên về lòng nướng Wangsimni nhé. Hai bên đường đều đông nghịt các quán ăn, tùy ý cho du khách lựa chọn để thưởng thức. Đặc biệt nhé, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn để việc ăn món lòng nướng có ngon hay không hay có bị chặt chém hay không nữa đâu. 

Những địa điểm ăn lòng heo nướng Hàn Quốc
Hãy đến khu phố Wangsimni để thưởng thức món lòng heo nướng đặc trưng tại Hàn Quốc

Theo kinh nghiệm của mình, Intertour xin bật mí cho bạn rằng ở khu phố Wangsimni, các quán ăn đều bán như nhau, hương vị tương đồng nhau, giá cả cũng gần như nhau nên ở đây là thiên đường lòng nướng cho các du khách đến đây thưởng thức.

Hoặc bạn cũng có thể chọn ăn ở những quán ăn túp lều ở hai bên đường như trong các bộ phim Hàn, họ thường sẽ bán các món như: bánh gạo cay, rượu soju, lòng nướng, dồi nướng, bánh gạo cay, súp canh nóng hổi … Thời tiết giá lạnh như thế này mà được tấp vào quán ăn và thưởng thức những món ngon của quán thì còn gì bằng phải không nào?

Lòng heo nướng Hàn Quốc
Một nồi lẩu lòng heo nhăm nhi cùng chai rượu phải gọi là “perfect”

3. Dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ được tin tưởng nhất HCM

Nếu bạn muốn được thưởng thức món lòng heo nướng Hàn Quốc chuẩn vị thì sao không thử đăng ký ngay tour du lịch Hàn Quốc trọn gói tại công ty lữ hành Intertour. Chúng tôi hiện đã hoạt động trong lĩnh vực này đã được hơn 10 năm, chúng tôi chuyên cung cấp các tour du lịch các nước như: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ… Bất cứ bạn cần tour du lịch đến đâu, chúng tôi đều sẽ đáp ứng cho bạn. 

Dưới đây là một số các tour du lịch Hàn Quốc mà Intertour đang cung cấp:

  • Tour Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm
  • Tour du lịch Hàn 6 ngày 5 đêm
  • Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm
  • Tour Hàn Quốc trọn gói giá rẻ
  • Tour Hàn Quốc khuyến mãi trong tháng
  • Tour Hàn Quốc bay từ Sài Gòn

Từ tour cao cấp đến tour bình dân, Intertour đều có thể giúp bạn, chỉ cần bạn đưa ra nhu cầu thì dù khó đến đâu thì chúng tôi sẽ đều hỗ trợ được. Nếu bạn vẫn chưa có visa du lịch Hàn thì yên tâm, Intertour còn hỗ trợ bạn xin visa để bạn có thể nhập cảnh thuận lợi. Việc mà bạn cần làm đấy chính là chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ và phí đóng theo yêu cầu. Sau đó chỉ việc ngồi nhà đợi kết quả rồi sau đó xách balo lên và cùng chúng tôi trải nghiệm tour du lịch Hàn tại Intertour nhé!

Bên cạnh chất lượng dịch vụ được đảm bảo như trên thì đội ngũ nhân viên tại Intertour cũng được đánh giá cực cao bởi độ chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời và đầy đủ nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các quý khách hàng trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời nhất khi đến với Intertour. Rất mong trong tương lai sắp tới sẽ được đồng hành cùng quý khách, đem đến cho bạn chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

4. Lời kết 

Thanh xuân chỉ có một lần, hãy xách balo lên đi ngay khi bạn có cơ hội. Và nhớ thưởng thức món “Lòng heo nướng Hàn Quốc ngon mê ly ” nhé. Cùng Intertour vi vu đến muôn nơi, để cuộc sống không phải hối tiếc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM

– Điện thoại: 028. 3822 9999

– Hotline 24/24: 0961 118899

– Email: welcome@intertour.com.vn

Nguồn bài viết: https://intertour.vn/top-1-mon-nuong-han-quoc-ngon-me-ly-long-heo-nuong/