Đặt banner 324 x 100

Du lịch Mông Cổ - Đi tìm sự bình yên trên thảo nguyên bất tận


Du lịch Mông Cổ - Tour du lịch Mông Cổ sẽ đưa bạn đến hành trình về quê hương của Thành Cát Tư Hãn những thảo nguyên bất tận, bao la với cỏ xanh mênh mông, tiếng vó ngựa, cùng hòa vào tiếng gió ngàn và cả những con người tràn đầy lòng hiếu khách.Mông Cổ - vùng đất thảo nguyên xanh nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp đến nao lòng người. Du lịch Mông Cổ, khám phá vùng “vó ngựa thảo nguyên” đã trở thành nguồn cảm hứng và sở thích của hàng trăm nghìn du khách trong và ngoài nước. Vì khi chọn tour Mông Cổ du khách sẽ được lắng đọng giữa những vùng đất, vùng trời mỗi dòng sông đâu đâu cũng ánh lên vẻ đẹp của sự bình yên và hạnh phúc.

Người Mông Cổ nói về quê hương của mình bằng cái gì đó rất dung dị và thân thương, mỗi khoảng trời, mỗi vùng đất, mỗi dòng sông đâu đâu cũng ánh lên sự bình yên, hòa bình và hạnh phúc. Thảo nguyên là nơi bạn thỏa sức cưỡi ngựa, xem huấn luyện đại bang. Tại Việt Nam chắc sẽ không có địa điểm nào có diện tích rộng rãi và thoáng đãng đến vậy để thỏa sức ngao du. Bảo tàng Kharkhorin là một trong những tàn tích lịch sử của Đế chế Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn, bạn có thể ghé thăm bảo tàng này khi đến cao nguyên Kharkhorin.

 
-
Mông Cổ là một trong số ít những nước nơi người dân hiện nay còn duy trì lối sống du mục. Cuộc sống của người dân du mục Mông Cổ nay đây mai đó với những túp lều và đàn gia súc.Người dân nơi đây sống hòa mình vào thiên nhiên, chan hòa với mây trời, giữa những thảo nguyên xanh bất tận. Nơi bao la rộng lớn đến mức bạn thúc ngựa đi mấy ngày vẫn không hết. Chắc có lẽ tên gọi “vó ngựa thảo nguyên” cũng được đặt theo cách đó. Những thảo nguyên bạt ngàn, những con người lang bạt, những đàn ngựa xông pha sương gió đã hòa quyện vào nhau để tạo nên một bức tranh du mục đủ đầy và hấp dẫn ở xứ Mông Cổ.

Tour mong co - Dãy núi Altay: Đây là một trong 3 dãy núi dài và cao nhất ở Mông Cổ. Dãy núi Altay thu hút nhất khi vào mùa đông đến, lúc này cả dãy núi như được khoác lên mình sắc trắng tinh khôi của tuyết mùa đông cực đẹp.Mông Cổ có thể không phải là nơi đầu tiên bạn nghĩ tới khi lựa chọn địa điểm trượt tuyết, nhưng quốc gia này có một địa điểm trượt tuyết ấn tượng gần thủ đô Ulaanbaatar, với những đường trượt nguyên sơ và sạch sẽ.

Tour du lịch Mông Cổ - Công viên quốc gia Gorkh – Terelj: là điểm vui chơi mát mẻ, không khí trong lành được nhiều người yêu thích trong tour Mông Cổ. Công viên nổi bật với khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, đến đây bạn có thể tham gia các trò chơi hay trải nghiệm đi picnic rất thú vị.Nằm cách thủ đô laanbaata 70 km về phía Đông Bắc, công viên quốc gia Gorkh-Terelj nằm trong dãy núi Khentii, thuộc biên giới vùng núi Khan Khentii. Khi đến công viên này, bạn sẽ được tận hưởng không khí cực trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp và khám phá nhiều điều thú vị tại đây.

Tour du lịch Mông Cổ - Sa mạc Gobi: Điểm đến thú vị tiếp theo cho du khách khi tham gia du lịch Mông Cổ là Sa mạc Gobi – điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi du lịch tại Mông Cổ. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động cực kì mới lạ và độc đáo như: vui chơi cưỡi ngựa, cắm trại, đốt lửa trại theo phong cách du mục.

Tour Mông Cổ - Hồ nước ngọt Khovskhol: nổi tiếng là một trong số 14 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Hồ rất rộng, phong cảnh hồ hữu tình, thơ mộng với một sườn núi phủ đầy tuyết trắng. Đây cũng là điểm check – in thu hút các bạn trẻ.

Nếu muốn trải nghiệm văn hóa của Mông Cổ, cách tốt nhất là tham dự các lễ hội ở đây. Một trong những lễ hội nổi tiếng và lớn nhất ở quốc gia này là Naadam diễn ra từ 11-13.7 hằng năm. Sự kiện này được coi là Olympics lâu đời thứ hai trên thế giới, nơi người dân địa phương tự hào chứng kiến các vận động viên ưa thích của họ thi đấu.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn