Đặt banner 324 x 100

Nuôi thú cưng giúp giảm căng thẳng


Bạn có thể sử dụng quế và hoa oải hương để tránh căng thẳng. Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nuôi thú cưng giúp giảm căng thẳng.
Gần như không thể tránh khỏi căng thẳng trong điều kiện sống luôn thay đổi. Tuy nhiên, không nên quên rằng căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Dưới đây là những lời khuyên khác về cuộc sống không căng thẳng dành cho người lớn... Đặc biệt nếu bạn có một lịch trình làm việc bận rộn, bạn có thể có nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau. Để có một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh, cần phải ăn uống lành mạnh và tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt. Theo các nghiên cứu được thực hiện trong những năm gần đây, những người sống xa căng thẳng già đi.
TÁC DỤNG GIẢM CĂNG THẲNG
Tinh thần đau khổ và căng thẳng có thể gây ra thu hẹp các động mạch. Ở những người mắc bệnh tim, căng thẳng làm suy yếu cơ tim. Theo một nghiên cứu, vấn đề này có thể ảnh hưởng đến phụ nữ theo một cách khác. Trong nghiên cứu, 678 người lớn với độ tuổi trung bình là 63 được yêu cầu nói chuyện trong khi đo huyết áp, nhịp tim và mức độ thu hẹp động mạch ở ngón tay của họ. Căng thẳng tinh thần ở phụ nữ dẫn đến thu hẹp các động mạch. Điều này khiến tim phải sử dụng nhiều lực hơn để bơm máu. Mặt khác, lý do khiến tinh thần căng thẳng ở nam giới là do huyết áp và nhịp tim tăng lên. Căng thẳng ở người lớn có thể gây ra nhiều vấn đề, đặc biệt là ở người già. nhấn mạnh; bệnh mãn tính, cái chết của người thân, là cha mẹ, thay đổi thu nhập, Bạn có thể sống vì nhiều lý do, chẳng hạn như nghỉ hưu hoặc xa gia đình và bạn bè. Có rất nhiều gợi ý bạn có thể đưa ra để có một cuộc sống không căng thẳng. Căng thẳng có thể khác nhau tùy theo kinh nghiệm của mỗi người. Ví dụ; Mất ngủ là nguyên nhân chính gây căng thẳng ở người lớn. Một số có thể thích uống cà phê để bình tĩnh lại. Tuy nhiên, theo nghiên cứu; Tiêu thụ caffeine, dù ở mức độ vừa phải, có thể gây lo lắng. Caffeine gây nghiện bằng cách kích hoạt não. Những người nghiện caffeine có thể gặp các triệu chứng như đau đầu và mệt mỏi. Một số có thể thích uống cà phê để bình tĩnh lại. Tuy nhiên, theo nghiên cứu; Tiêu thụ caffeine, dù ở mức độ vừa phải, có thể gây lo lắng. Caffeine gây nghiện bằng cách kích hoạt não. Những người nghiện caffeine có thể gặp các triệu chứng như đau đầu và mệt mỏi. Một số có thể thích uống cà phê để bình tĩnh lại. Tuy nhiên, theo nghiên cứu; Tiêu thụ caffeine, dù ở mức độ vừa phải, có thể gây lo lắng. Caffeine gây nghiện bằng cách kích hoạt não. Những người nghiện caffeine có thể gặp các triệu chứng như đau đầu và mệt mỏi.
SỬ DỤNG QUẾ VÀ HOA Oải Hương
Với một vài gợi ý và chiến lược đơn giản, bạn có thể biến ngày tồi tệ của mình trở lại bình thường. Đây là những gợi ý của tôi mà tôi tin rằng có thể là cách để giảm căng thẳng… Theo nghiên cứu; Việc nuôi chó, mèo hoặc thú cưng khác đã được chứng minh là có tác dụng giảm căng thẳng. Theo nghiên cứu được thực hiện tại Phòng khám Cleveland; Quế điều hòa lượng đường trong máu và thư giãn. Một lần nữa, nghiên cứu tương tự; cho thấy quế là vũ khí cực kỳ hữu hiệu trong việc ngăn ngừa bệnh tim và điều chỉnh nồng độ LDL (cholesterol xấu) và chất béo trung tính. Bạn có thể thêm quế dưới dạng que vào ấm trà hoặc dùng nó làm bột trong món tráng miệng.
Khóc là cách dễ nhất để lấy lại bình tĩnh. Đừng kìm nước mắt nữa. Các hormone tiết ra khi bạn khóc giúp bạn bình tĩnh lại. Cười cũng quan trọng như khóc.
Theo các nghiên cứu; Hương thơm của hoa giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng. Đặc biệt hoa oải hương, hoa cà và kim ngân hoa kích thích hormone hạnh phúc.
Xem thêm: thuốc sổ giun
 

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: