Đặt banner 324 x 100

Tranh phù điêu sân vườn tạo điểm nhấn


Tranh phù điêu sân vườn tạo điểm nhấn

Các mẫu tranh phù điêu sân vườn đẹp là một phần không thể thiếu trong lĩnh vực thi công, trang trí tiểu cảnh sân vườn hiện nay. Sự xuất hiện của các bức phù điêu nghệ thuật mang đến nét độc đáo riêng cho khuôn viên sân vườn cùng nhiều ý nghĩa phong thủy.

Tranh phù điêu sân vườn tạo điểm nhấn

Cùng với sự phát triển của ngành trang trí nội ngoại thất gia đình, công trình kiến trúc. Thì việc thi công tranh phù điêu sân vườn cũng rất được ưa chuộng. Giúp tạo điểm nhấn nội bật, sự khác biệt cho không gian sân vườn tư gia, biệt thự, sân vườn khu dân cư,...

Ứng dụng tranh phù điêu vào trang trí sân vườn ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Để hiểu hơn về loại hình nghệ thuật trang trí này. Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ chia sẻ cùng bạn đọc ngay dưới đây.

1. Tranh phù điêu là gì?

Phù điêu là một loại hình nghệ thuật được thể hiện trên một mặt phẳng. Được tạo nên thông qua kỹ thuật đắp nổi hoặc khoét lõm trên một mặt phẳng nhất định. Để tạo ra những họa tiết theo yêu cầu. Tranh phù điêu còn được gọi là một thể loại tranh đắp nổi.
 
Thi công tranh phù điêu trang trí

Thi công tranh phù điêu trang trí
 
  • Tranh phù điêu được tạo nên từ những hình khối, độ xa gần bằng các lớp không gian. Điều này sẽ tạo nên ảo giác về một không gian ảo của tác phẩm trên một bức tranh nghệ thuật.
  • Tranh phù điêu trang trí sân vườn là loại tranh điêu khắc nghệ thuật được thể hiện trên một mặt phẳng. Và được sắp xếp trong sân vườn, tường nhà... Để tạo nên một không gian sống động, mang tính nghệ thuật và ứng dụng cao.

  • Thiết kế tranh phù điêu trang trí sân vườn hiện nay rất đa dạng. Tùy theo khả năng, sự sáng tạo và yêu cầu của khách hàng. Mà các nghệ nhân, đơn vị thi công tranh phù điêu sẽ tạo nên những bức tranh sống động, mang tính thẩm mỹ cao. Nó có thể là tranh phong cảnh, tranh về con người, động vật, tình vật… Đa số các tác phẩm trang trí phù điêu sân vườn đẹp hiện nay được thể hiện ở trên tường nhà (trong vườn), quanh bể nước (tiểu cảnh đài nước kết hợp phù điêu)…

2. Thi công tranh phù điêu sân vườn

  • Tranh phù điêu trang trí sân vườn sẽ được thiết kế, thi công dựa trên yêu cầu và sở thích của khách hàng. Vừa để tạo điểm nhấn độc đáo cho khuôn viên sân vườn. Nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa của tác phẩm với không gian xung quan. Đồng thời sự xuất hiện của tác phẩm phù điêu sân vườn có thể mang một ý nghĩa phong thủy nhất định nào đó cho khách hàng.
  • Để thi công tranh phù điêu sân vườn đẹp. Đòi hỏi người nghệ nhân phải vừa có óc tưởng tượng, sự sáng tạo trong nghệ thuật. Lại vừa phải có con mắt thẫm mỹ cao, có tay nghề, kỹ thuật dựng tạo, điêu khắc… Thì mới có thể tạo nên một bức tranh phù điêu đẹp, nghệ thuật và tính thẩm mỹ, hài hòa chung cho cả khối cảnh quan.
Tranh phù điêu trang trí sân vườn

Tranh phù điêu trang trí sân vườn
 
Là một đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công tranh phù điêu trang trí sân vườn luôn được khách hàng tín nhiệm. Cùng kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực điêu khắc nghệ thuật ứng dụng. Hoàn thiện hàng trăm mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp với phù điêu trang trí và sự sáng tạo, tay nghề lão niên của đội ngũ nghệ nhân. Điêu khắc Liên Vũ luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu từ quý khách hàng. Tự hào mang đến các tác phẩm điêu khắc trang trí đẹp, chất lượng, bền mãi với thời gian với thời gian thi công nhanh nhất và chi phí thi công thấp nhất có thể.

3. Tranh phù điêu sân vườn tại điêu khắc Liên Vũ

Ngày nay, việc ứng dụng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật như tranh phù điêu vào trang trí nội ngoại thất trở lên rất phổ biến. Không chỉ làm cho không gian trang trí trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Mà những bức phù điêu trang trí còn thể hiện được tinh thần, đặc trưng của nơi trưng bày cũng như đẳng cấp của gia chủ.
 
Thiết kế, thi công phù điêu sân vườn

Thiết kế, thi công phù điêu sân vườn
 
Tại Liên Vũ, chúng tôi có hàng trăm mẫu mã tranh phù điêu trang trí sân vườn đẹp có sẵn cho khách hàng lựa chọn. Với đa dạng chủ đề như: Hoa văn cách điệu, phù điêu hoa lá, tranh phù điêu phong cảnh, phù điêu nhân vật, phù điêu động vật… Phù hợp với nhiều phong cách sân vườn khác nhau.
Bên cạnh các tác phẩm tranh phù điêu tranh trí có mẫu sẵn. Nếu bạn có ý tưởng, hay muốn thi công tranh phù điêu sân vườn mang chủ đề riêng. Liên Vũ sẵn sàng ghi nhận các đề xuất, lắng nghe các góp ý. Và tiến hành thiết kế mẫu phù điêu theo ý tưởng riêng của khách hàng. Và tiến hành chế tác, thi công tác phẩm phù điêu sân vườn như khách hàng mong muốn.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tranh phù điêu. Liên Vũ luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng, hài lòng về sản phẩm. Đến với Liên Vũ, bạn sẽ dễ dàng chọn và sở hữu cho mình một sản phẩm tranh phù điêu sân vườn ưng ý với mức giá ưu đãi nhất.
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: