Đặt banner 324 x 100

Phun môi ở thẩm mỹ viện có hiệu quả như quảng cáo?


Việc sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ, hồng hào là mơ ước của rất nhiều chị em. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em tìm đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ này. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn rằng có nên phun môi ở thẩm mỹ viện không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!

Phun môi là gì?

Phun môi là kỹ thuật làm đẹp sử dụng các dụng cụ phun chuyên dụng có những đầu kim siêu nhỏ. Các chuyên viên kỹ thuật làm đẹp sử dụng các dụng cụ phun chuyên dụng có những đầu kim siêu nhỏ. Các chuyên viên kỹ thuật sẽ dùng để phun mực vào lớp thượng bì da để tạo ra một đôi môi tự nhiên và thời thượng hơn.

Phương pháp phun môi tại Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin khá an toàn và có thời gian thực hiện nhanh chóng. Phương pháp này sẽ không xâm lấn quá nhiều nên sau khi thực hiện bạn không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem nhiều. Bạn sẽ có được đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống nếu như chăm sóc đúng cách theo liệu trình của chuyên gia.

Có thể bạn quan tâm: Những lùm xùm về phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin thực hư ra sao?

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp phun môi

Có thể thấy, cho dù phương pháp thẩm mỹ có hiện đại đến đâu đi chăng nữa thì sẽ có những mặt ưu điểm và nhược điểm nhất định. Để biết được việc có nên phun môi ở thẩm mỹ viện không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của phương pháp này nhé!

Ưu điểm:

Phun môi có những ưu điểm như sau:

  • Phương pháp này rất thích hợp với những người có màu môi mờ nhạt, kém sức sống hoặc bị thâm môi.

  • Nếu bạn là người lười trang điểm nhưng vẫn muốn duy trì gương mặt tràn đầy sức sống thì phương pháp phun môi chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

  • Phương pháp phun môi giúp giữ gìn màu sắc bền bỉ, tươi tắn mà không sợ bị phai màu trong suốt quá trình ăn uống.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm, phun môi còn tồn tại một số những nhược điểm sau:

  • Phun xăm môi mặc dù là công nghệ an toàn hiện nay. Tuy nhiên, chúng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro như: Nhiễm trùng, viêm nhiễm, màu môi không đều, không ứng ý,… nếu như bạn thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ thiếu an toàn, chuyên nghiệp.

  • Một số người dị ứng với các chất phun môi gây ra sưng đỏ hoặc mẩn ngứa. Nếu các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo vệ sinh hoặc kỹ thuật phun không đúng cách có thể gây ra những nguy cơ nhiễm trùng.

  • Một số trường hợp có thể xảy ra các vấn đề như môi không đối xứng, kích thước môi không hài hoà hoặc có cảm giác không tự nhiên.

Có nên phun môi ở thẩm mỹ viện không?

Phun môi là phương pháp làm đẹp khá an toàn và đơn giản. Vậy có nên phun môi ở thẩm mỹ viện không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên vẫn tiềm ẩn một số rủi ro ngoài ý muốn nếu như bạn thực hiện ở các địa chỉ làm đẹp kém chất lượng. Chính vì vậy, trước khi quyết định có nên phun môi ở thẩm mỹ viện hay không thì bạn nên cân nhắc những yếu tố dưới đây để có thể đảm bảo an toàn cho chính mình và có được những kết quả thẩm mỹ hài lòng như mong đợi:

  • Nên thực hiện phun xăm môi ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có tay nghề và bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong việc lựa chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt, màu da của mình.

  • Nên báo với những bác sĩ hoặc các chuyên gia tình trạng dị ứng với hoá chất nào có trong mực phun xăm để tránh dị ứng.

  • Đảm bảo các chuyên viên kỹ thuật thực hiện đúng quy trình trong phun xăm từ giai đoạn tiệt trùng dụng cụ đến giai đoạn thay đầu kim cho đến quá trình phun xăm mực để có kết quả như mong muốn.

Lựa chọn địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng

Địa chỉ phun xăm đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định phần lớn đến độ an toàn và kết quả thẩm mỹ sau cùng. Do đó, bạn nên nên chú trọng lựa chọn địa chỉ uy tín và an toàn. 

  • Lựa chọn địa chỉ được cấp phép: Một địa chỉ phun xăm chất lượng, uy tín sẽ đáp ứng được tiêu chí này, những địa chỉ được cấp phép sẽ đảm bảo được các yếu tố về cơ sở vật chất, quy trình thực hiện, chất lượng mực đảm bảo an toàn,...

  • Công nghệ phun xăm hiện đại: Áp dụng công nghệ mới, hiện đại sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những tổn thương trong suốt quá trình thực hiện. Nhờ vậy mà quá trình chăm sóc môi sau phun sẽ không dễ dàng và nhanh chóng hơn.

  • Chuyên viên tay nghề cao: Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm và gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp tư vấn những giải pháp phù hợp cho khách hàng đôi môi đẹp như mong đội.

  • Mực phun xăm chất lượng: Mực phun là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến màu lên môi sau khi phun. Những loại mực kém chất lượng, trôi nổi không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho môi bị xỉn màu. Do đó, bạn hãy lựa chọn phun môi bằng những loại mực xăm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng lên màu môi sau phun chuẩn như mong đợi.

Trên đây là những thông tin về phun môi ở thẩm mỹ viện. Hy vọng, qua bài viết bạn có thể hiểu hơn và có những tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm đẹp phù hợp để phun môi được an toàn và hiệu quả. 

Thông tin liên hệ


: BeautyNews
:
:
:
: