Đặt banner 324 x 100

Cổng trời Sapa – Chốn “chần tiên” có thật tại Lào Cai



      Nhắc đến Sapa là nhắc đến những địa danh đã quá nổi tiếng và quen thuộc như đỉnh Fansipan hùng vĩ, bản Cát Cát thanh bình hay đèo Ô Quy Hồ với những khúc cua mạo hiểm mà quên mất rằng nơi đây còn có một nơi tựa như chốn thần tiên. Đó chính là Công trời Sapa – điểm đến hấp dẫn đối với nhiều vị khách.
[IMG] 
Tham khảo Tour Sapa trọn gói chi tiết https://sinhtour.vn/du-lich-sapa/
Đôi điều về cổng trời Sapa
 
      Cổng trời Sapa từng được trang Global Grasshopper – một tạp chí uy tín về du lịch bình chọn là một trong những địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Sapa. Nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ nên chinh phục cổng trời Sapa không phải chuyện dễ dàng bởi con đường dẫn lên cổng trời cực kỳ khó đi.
 
      Điều đó đồng nghĩa với việc để tới được cổng trời Sapa thì bạn sẽ phải chinh phục hết toàn bộ đèo Ô Quy Hồ - một trong “tứ đại đỉnh đèo” Tây Bắc. Khi đặt chân tới cổng trời rồi thì bạn sẽ chứng kiện được những gì đẹp nhất, hùng vĩ nhất của núi rừng Sapa.
[IMG] 
Chỉ đường đi cổng trời Sapa
 
      Thông thường thì sẽ có 2 điểm xuất phát nếu bạn muốn đi du lịch cổng trời Sapa gồm: thị trấn Sapa và TP. Lào Cai.
 
·       Thị trấn Sapa: Nếu chọn thị trấn Sapa làm điểm xuất phát thì quãng đường đến cổng trời Sapa khoảng 18km và thời gian di chuyển tầm 50 phút. Bạn chỉ cần đi theo lối chợ Sapa và men theo quốc lộ 4D cũ, trên đường di chuyển bạn sẽ đi lần lượt qua Thác Bạc và trạm kiểm lâm Trạm Tôn. Đi tiếp 6km nữa là bạn sẽ tới cổng trời Sapa trên đèo Ô Quy Hồ.
 
·       TP. Lào Cai: Nếu đi từ Tp. Lào Cai thì bạn cũng đi quốc lộ 4D tuy nhiên rẽ theo hướng đi tỉnh Lai Châu. Kế tiếp bạn rẽ vào đường đi đèo Ô Quy Hồ và sau khoảng 1 tiếng thì bạn sẽ tới nơi.
 
Lưu ý rằng bạn hãy thật cẩn thận khi đi đường đèo Ô Quy Hồ vì quãng đường khá xa, nhiều khúc cua gắt và khá nhỏ. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị một tay lái thật vững và sức khỏe tốt nhé.
[IMG] 
Giá vé tham quan cổng trời Sapa
 
      Hiện tại giá vé vào cổng trời Sapa được quy định là 80.000 đồng/người. Giá vé này đã bao gồm 1 đồ uống đi kèm. Đối với trẻ em dưới 1 mét sẽ không thu vé vào cửa.
 
Nét đẹp của cổng trời Sapa
 
Sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc
 
      Có lẽ bạn phải đặt chân tới cổng trời Sapa để cảm nhận đươc sự hùng vĩ của thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất Lào Cai và cảm thấy công sức bạn bỏ ra để chinh phục đèo Ô Quy Hồ thật xứng đáng.
 
      Cổng trời Sapa gồm một khoảng sân nhỏ và đã được lát gạch rất vững chắc, an toàn tạo điều kiện cho du khách ngắm cảnh.
 
      Đứng từ vị trí cao nhất trên đèo Ô Quy Hồ và phóng tầm mắt nhìn xuống phía dưới, có lẽ bạn sẽ phải trầm trồ và có phần choáng ngợp trước khung cảnh Sapa thu nhỏ với những thửa ruộng bâc thang tràn ngập sắc màu, những ngôi làng bình yên hay thị trấn Sapa đầy sôi động.
[IMG] 
Mùa hoa đua nở
 
      Con đường đi đèo Ô Quy Hồ dẫn lên cổng trời Sapa có cảnh sắc thiên nhiên thay đổi theo từng mùa. Điều đặc biệt chính là những mùa hoa nở trên đèo Ô Quy Hồ cũng theo quy luật ấy. Mùa xuân với những cánh đào hồng phớt, mùa hè của hoa mận trắng muốt, mùa thu của những thửa ruộng bậc thang lúa vàng chín hay mùa đông của hoa mai anh đào cùng chìm trong tuyết trắng.
 
Săn mây
 
      Đi du lịch vùng Tây Bắc thì săn mây là trải nghiệm mà du khách nào cũng muốn thử. Cổng trời là nơi vô cùng thích hợp đẻ bạn làm điều ấy và sau lớp mây đó là cả một vùng thung lũng đang chờ bạn khám phá.
 
Vô vàn góc sống ảo
 
      Chẳng có ai bỏ hàng giờ đồng hồ cùng bao sức lực để chinh phục cổng trời Sapa mà lại không muốn có cho mình một vài tấm ảnh kỷ niệm. Được ví như chốn thần tiên dưới hạ giới nên cổng trời Sapa không thiếu những góc sống ảo giúp bạn có những bức ảnh đẹp mang về.
[IMG] 
      Bài review vừa rồi đã chỉ ra cho bạn những kinh nghiệm du lịch cổng trời Sapa chi tiết nhất. Chúc bạn cùng gia đình hay bạn bè sẽ có những chuyến đi đầy niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ. Đừng quên truy cập trang web của Sinhtour để cập nhật những tin tức du lịch nhé.
 
S???????????? ???????????????? ???????????????? ????????????
 
Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 02439.99.89.79
Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446
Email: info@sinhtour.vn
Website: https://sinhtour.vn/
 
 

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: