Đặt banner 324 x 100

Nuôi thú cưng giúp giảm huyết áp cao


Chuyên gia dinh dưỡng và bệnh dinh dưỡng vật nuôi GS.TS. Kemal Küçükersan giải thích rằng những người nuôi thú cưng ở nhà cảm thấy dễ chịu. Theo các nghiên cứu, trên 20-25% bệnh nhân huyết áp nuôi động vật đã đạt được kết quả rất khả quan, thậm chí số lượng thuốc mà những người này sử dụng cũng giảm đáng kể.
Đại học Ankara Khoa Thú y Bộ môn Dinh dưỡng Động vật và Bệnh dinh dưỡng Giảng viên GS.TS. Kemal Küçükersan lưu ý rằng có rất ít nghiên cứu về mối quan hệ giữa động vật và con người ở Thổ Nhĩ Kỳ, và có rất nhiều nghiên cứu đã được thực hiện ở nước ngoài về chủ đề này. Giáo sư Tiến sĩ. Küçükersan giải thích rằng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cho động vật ăn có lợi cho con người theo nhiều cách, đồng thời nói thêm: "Ví dụ: các nghiên cứu về bệnh nhân huyết áp nuôi thú cưng cho kết quả rất khả quan trên 20-25%. Số lượng thuốc họ sử dụng đang giảm dần , có người dùng 3 viên thuốc một ngày, có người giảm xuống còn 1, 2 viên/ngày.

Đặc biệt, chúng tôi thấy kết quả tích cực trong các nghiên cứu về huyết áp và giá trị chất béo trung tính trong huyết tương. Ví dụ, chúng tôi thấy kết quả tích cực tương tự ở những người bị đau đầu. Chủ vật nuôi cảm thấy tốt. Có những hormone kích hoạt căng thẳng. Hormone căng thẳng giảm ở người nuôi thú cưng. Ông nói: “Việc cho động vật ăn sẽ ngăn cản các hormone gây bệnh hoạt động.

Điều hòa tâm lý, giảm cảm giác đau nhức

Ghi nhận những kết quả rất khả quan ở trẻ tự kỷ khi nuôi thú cưng, GS.TS. Küçükersan cho biết, "Tâm lý của đứa trẻ trở nên có tổ chức hơn. Quan điểm sống tích cực hơn được hình thành. Ví dụ, có một nghiên cứu được thực hiện trong bệnh viện. Kết quả của các nghiên cứu được thực hiện trên trẻ em và cha mẹ đã được điều trị ung thư, kết quả cho thấy rằng bệnh nhân cảm thấy bớt đau đớn hơn. Anh ấy cảm thấy tốt hơn vì họ ở bên nhau," anh nói.
Cô ăn suốt 10 năm, giảm uống thuốc dưới sự kiểm soát của bác sĩ

Cho biết mình cũng bị cao huyết áp và nuôi chó, GS.TS. Küçükersan cho biết: "Tôi đã nuôi một con chó Golden tên là Murphy được 4,5 năm. Trước đó, tôi nuôi một con mèo được 6 năm. Tổng cộng tôi đã nuôi một con vật cưng trong nhà được 10 năm. Tôi cũng bị huyết áp cao. Tôi đã uống thuốc.
Xem thêm: bỏ ăn
 

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: