Đặt banner 324 x 100

Top 3 mẫu xe đạp nữ đẹp, hot hit nhất dành cho phái đẹp


Khi lựa chọn xe đạp nữ đẹp dành cho chị em cần lưu ý điều gì? Điểm danh top 3 những mẫu xe hot hit nhất đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc trên nhé.

Lợi ích của việc đạp xe đạp mỗi ngày đối với phái đẹp

Trước khi tìm hiểu về những lưu ý khi chọn mua xe đạp nữ đẹp và những mẫu xe đạp hot hit nhất hiện nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích của việc đạp xe đạp mỗi ngày đối với phải đẹp.

Đạp xe giúp chị em trở nên trẻ trung hơn

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc phụ nữ đạp xe thường xuyên sẽ giúp làn da đẹp khỏe hơn. Đạp xe giúp tạo ra một môi trường lý tưởng để cơ thể sản xuất collagen - nhân tố chính làm giảm các vết nhăn ở trên da và đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương.

Tập luyện xe đạp làm tăng cường sức khỏe, độ bền và sự dẻo dai

Nhà nghiên cứu Christopher Rowland Payne đã chỉ ra rằng khi phụ nữ đạp xe, toàn bộ cơ thể phối hợp vận động nhịp nhàng làm tăng nhịp tim, giúp máu lưu thông lên não nhanh hơn và thúc đẩy quá trình đưa oxy đến từng tế bào trong cơ thể. Do vậy, tập luyện xe đạp thường xuyên giúp phái đẹp tăng cường hệ miễn dịch chống lại những căn bệnh truyền nhiễm và có cơ thể dẻo dai hơn.


Lựa chọn xe đạp nữ đẹp phù hợp với chị em là điều vô cùng quan trọng

Giúp chị em thư giãn tinh thần

Việc đạp xe đạp là một trong những hoạt động giải tỏa căng thẳng có hiệu quả cao. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, chị em có thể đạp xe ở những nơi có bầu không khí trong lành thoáng mát, có cảnh đẹp để tinh thần thoải mái hơn.

Những lưu ý khi chọn mua xe đạp nữ đẹp

Chọn xe đạp nữ đẹp có trọng lượng nhẹ phù hợp với chị em

Nữ giới sẽ thường có thể lực yếu hơn so với nam giới, do đó việc nâng vác, vận chuyển cũng sẽ gây khó khăn hơn nhiều. Chính vì thế, khi lựa chọn xe đạp nữ đẹp cần lựa dòng xe trọng lượng nhẹ hoặc vừa phải, làm bằng chất liệu cao cấp để xe vẫn đảm bảo độ chắc chắn mà không ảnh hưởng quá nhiều đến tổng trọng lượng của xe.

Việc chọn lựa xe đạp có khối lượng nhẹ giúp chị em linh hoạt, dễ dàng hơn trong cả chặng đường tập và băng qua các đoạn đường khó. Chị em có thể nhấc xe, mang vác xe qua đoạn đường không đạp được một cách đơn giản, không quá tốn sức.

Nên chọn dòng xe đạp có gióng xe phù hợp cho nữ giới

Khi chọn xe đạp nữ đẹp, điều cần lưu ý tiếp theo là kích cỡ gióng xe. Bởi nếu gióng xe quá dài sẽ khiến chị em phải với, gây mỏi lưng, không thoải mái và không an toàn khi lái. Nữ giới nên chọn xe đạp có gióng ngắn hơn, dốc xuôi xuống để giảm thiểu được khoảng với, phù hợp với tỷ lệ cơ thể.

Top 3 mẫu xe đạp nữ đẹp nhất dành cho chị em

Xe Đạp Nữ GIANT INEED 1500 2022

Xe đạp đường phố giant ineed 1500 là một trong những mẫu xe được thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại nhưng vô cùng nữ tính. Sở hữu yên xe silicon momentum êm ái, dày dặn, bộ chuyển tốc bền bỉ cùng tay vặn dễ dàng sử dụng giúp Xe Đạp Nữ GIANT INEED 1500 2022 luôn chiếm được sự yêu thích của các chị em kể từ khi ra mắt. Xe Đạp Nữ GIANT INEED 1500 phù hợp cho mọi nhu cầu: đi làm, tập thể dục, đi dạo phố,... của phái đẹp.

Xe Đạp Nữ GIANT INEED 1500 2022 - top 3 mẫu xe đạp nữ đẹp nhất

Xe đạp nữ Giant Ineed Nayika 2022

Giant Ineed Nayika 2022 sở hữu những ưu điểm phải kể đến như khung thép carbon gióng uốn mềm mại, chống gỉ sét, Baga, chắn xích, chân chống tiện dụng  đồng thời bánh trước có gắn đèn, giúp chị em đạp xe dễ dàng quan sát vào ban đêm. Do vậy Xe đạp nữ Giant Ineed Nayika 2022 là mẫu xe đạp nữ đẹp được rất nhiều chị em yêu thích, sử dụng.

[caption id="attachment_10933" align="aligncenter" width="850"]Giant Ineed Nayika 2022 Giant Ineed Nayika 2022[/caption]

Xe đạp địa hình nữ MTB GIANT LIV CATE 1 2023

Xe đạp địa hình nữ GIANT LIV CATE 1 là một trong những top xe đạp nữ đẹp phù hợp với các chị em yêu thể thao. Xe được trang bộ chuyển động cao cấp Shimano Deore cùng phanh dầu thương hiệu Tektro an toàn và giảm xóc trước XCM30 êm ái giúp LIV CATE 1 2023 có thể hoạt động trên nhiều loại địa hình.

[caption id="attachment_6960" align="aligncenter" width="874"]MTB GIANT LIV CATE 1 2023 MTB GIANT LIV CATE 1 2023[/caption]

XE ĐẠP 66 cung cấp đến bạn những loại xe đạp nữ đẹp thịnh hành nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu chiếc xe đạp mang phong cách của riêng bạn.

CỬA HÀNG XE ĐẠP 66

► Showroom: Số 97A Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

► Địa chỉ: Số 435 Nguyễn Bình, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

► Hotline: 0934 008 188

► Website: https://xedap66.vn/

► Email: vutaithuan@gmail.com

► Facebook:https://facebook.com/xedap66.vn/