Đặt banner 324 x 100

Khóa học lập trình Python cơ bản


Thông tin khóa học 

Python là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay bên cạnh Java hay JavaScript. Điều làm nên sự phổ biến này của Python là do tính chất đơn giản, dễ tiếp cận cùng với khối lượng thư viện đồ sộ cho mọi ứng dụng do đó nó rất hay được dùng để tạo ra các bản thử nghiệm mẫu của ứng dụng, huấn luyện các mô hình machine learning, tạo ra các ứng dụng web nhanh chóng dễ dàng. 

Khóa học lập trình Python cơ bản cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất về Python. Đây là một khóa học với rất nhiều bài tập, project dự án ví dụ giúp cho người học có thể chủ động và nắm được cách giải quyết một bài toán cụ thể bằng ngôn ngữ lập trình mà cụ thể ở đây là ngôn ngữ Python. Mục tiêu của khóa học này là giúp cho bạn có thể lập trình thành thạo Python một cách cơ bản từ con số 0.  Khóa học sẽ cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản về biến và các kiểu dữ liệu khác nhau trong Python, biết cách sử dụng các hàm và mảng, cũng như vận dụng thành thạo các cấu trúc điều khiển để giải quyết các vấn đề lập trình thực tế.

Khóa học này dành cho ai?

  • Bạn bắt đầu với lập trình và muốn học lập trình từ đầu ?
  • Bạn muốn làm quen với Python ?
  • Bạn muốn tiếp tục để sử dụng thành thạo Python cho các công việc khác như trong các lĩnh vực: Machine learning, Lập trình Web,...?

Khóa học này là dành cho bạn: Đơn giản, dễ hiểu, thực tế, thực hành trực tiếp ngay sau khi học với nhiều ứng dụng. Bạn có thể tiếp cận mọi thứ dễ dàng và hiệu quả hơn với "Lập trình Python cơ bản" của TEK4.VN.

Bạn cần làm gì để bắt đầu?

Khóa học này được thiết kế cho cả những người mới bắt đầu do đó, những gì bạn cần là:

  • Một chiếc máy tính (Windows, Mac, hoặc Linux), thậm chí một chiếc điện thoại có cài trình duyệt Web.
  • KHÔNG cần biết trước về Python
  • KHÔNG cần bất cứ kinh nghiệm lập trình nào.
  • Bạn chỉ cần chăm chỉ, chịu khó và làm theo đúng tiến độ đề ra trong Khóa học.

Những câu hỏi thường gặp

Liệu tôi có thể kiếm được việc sau khi hoàn thành khóa học này?

Tất nhiên rồi, điều gì cũng có thể nhưng phụ thuộc vào cố gắng của bạn. Khóa học này bản thân nó chỉ cung cấp những nền tảng cơ bản nhất, còn để đi vào thực tế sâu hơn, bạn cần tìm hiểu và làm nhiều hơn thế rất nhiều.

Tôi sẽ mất bao lâu để hoàn thành khóa học này?

Điều này phụ thuộc vào hai yếu tố:

  1. Kiến thức nền tảng của bạn. Chắc chắn việc đã làm quen với lập trình và một số ngôn ngữ lập trình sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh khóa học này hơn.
  2. Sự tập trung và nỗ lực của bạn. Nếu bạn chỉ xem khóa học một cách thụ động thì chắc chắn bạn chỉ mất khoảng chưa đầy một ngày là có thể kết thúc khóa học. Tuy vậy, TEK4.VN không khuyến khích điều này. Việc xem thụ động chỉ giúp bạn lướt qua vấn đề và khi gặp một bài toán thực tế chắc chắn bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Để học tập hiệu quả, bạn nên thực hành, tự suy nghĩ, học một cách chủ động các bài tập trước khi xem phần hướng dẫn. Bạn càng chủ động thực hành, luyện tập bao nhiêu thì bạn càng thành thạo bấy nhiêu.  Trung bình để thành thạo toàn bộ khóa học này sẽ cần bạn đầu tư khoảng 60 giờ. Không quá nhiều nếu bạn nghĩ đến viễn cảnh sẽ có thể lập trình một cách thành thạo. Chỉ cần mỗi này bỏ ra khoảng 2 giờ, trong một tháng. Không nhiều phải không ạ?

Dựa trên hai yếu tố trên, chắc hẳn bạn đã có thể ước đoán được cần bao nhiêu thời gian và sắp xếp thời gian thế nào cho hợp lý rồi chứ?

Tôi chưa biết lập trình, liệu tôi có thể học được khóa Lập trình Python cơ bản này hay không ?

Khóa học này được thiết kế cho người mới bắt đầu từ số 0, chưa có bất cứ khái niệm nào về lập trình. Do đó, các khái niệm được giải thích khá kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp bạn không những có thể hiểu cách sử dụng các khái niệm này trong Python, mà có thể giúp bạn hiểu được khái niệm đó có ý nghĩa như thế nào trong lập trình nói chung.

Khóa học này dạy Python 2 hay Python 3?

Python 3, chắc chắn rồi. Python 2 hiện nay đã không còn được hỗ trợ cập nhật và chuyển dần sang Python 3. Do đó, khóa học này sẽ hướng đến Python 3.

Tôi nên dùng trình soạn thảo hoặc IDE nào trong khóa học?

Trong khóa học này, chúng ta sử dụng Visual Studio Code. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng bất cứ một IDE hoặc trình soạn thảo nào quan thuộc chẳng hạn như: PyCharm, Atom, hay thậm chí là trình soạn thảo mặc định IDLE kèm theo khi cài đặt. Tất cả mã nguồn trong khóa học đều có thể hoạt động tốt trên tất cả các môi trường này. Ngoài ra, TEK4.VN còn cung cấp môi trường soạn thảo và biên dịch trực tiếp phục vụ cho các bạn làm bài và tự động đánh giá kết quả trực tuyến ngay ở các bài tập. Trình soạn thảo trực tuyến này sẽ được sử dụng để làm các bài tập trong khóa học.

Làm thế nào để hoàn thành khóa học này?

Để hoàn thành khóa học này, bạn cần làm đầy đủ các bài tập dạng lập trình và dạng trắc nghiệm kiến thức (quiz). Các bài tập này sẽ được chấm tự động trực tuyến và phản hồi lại kết quả ngay lập tức đến người học. Điều này sẽ giúp bạn biết tiến độ và mức độ nắm bắt kiến thức hiện tại của mình để chủ động điều chỉnh phù hợp.

Nếu có thắc mắc hoặc khó hiểu liệu tôi có thể tìm sự trợ giúp ở đâu?

Trong quá trình truy cập và học tập nếu gặp vấn đề trong việc giải bài tập hãy trao đổi qua cộng đồng TEK4.VN - Học Lập Trình Miễn Phí để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất. Các vấn đề khác vui lòng nhắn tin trực tiếp Fanpage Facebook: TEK4.VN để admin giải đáp bạn nhé. Hoặc bạn có thể đặt trực tiếp các câu hỏi vào trong phần bình luận của website.

Link tham gia : Tại đây 

Thông tin liên hệ


: tek4vn
:
:
:
: