Đặt banner 324 x 100

Ngay cả một con chó cũng có thể bị chết đuối, hãy bảo vệ nó bằng áo vest để được an toàn


Con chó có thể bơi tự động. Đây là một trong những lầm tưởng phổ biến nhất mà bạn có thể nghe về chó. Giả định rằng mọi con chó đều có thể bơi là một sai lầm nguy hiểm tiềm ẩn. Ngay cả một con chó cũng có thể bị chết đuối, cả một con chó không biết bơi và một vận động viên bơi lội đã cạn kiệt sức lực trong cuộc vui dưới nước. Tuy nhiên, dòng nước chảy hoặc dòng chảy ngầm cũng có thể kéo con chó đi. Do đó, chủ chó nên chú ý đến sự an toàn và sẵn sàng can thiệp.

Nhiều con chó không coi thường việc làm mới mình trong nước. Tuy nhiên, một số người ban đầu không biết bơi . "Áo phao cho chó là một trợ thủ đắc lực trong những trường hợp này, nó sẽ giữ cho những người mới tập bơi bằng bốn chân nổi trên mặt nước. Bedřich Synek, giám đốc công ty PetExpert, chuyên về bảo hiểm vật nuôi , chỉ ra rằng nếu bạn đưa chó của mình lên thuyền hoặc ván chèo, thì nhất thiết phải mặc áo vest .
Chiếc áo vest giúp chó di chuyển dễ dàng hơn trong nước và chủ nhân cũng có thể yên tâm hơn nếu nó trở nên yếu ớt. Có rất nhiều loại áo khoác ngoài trên thị trường, đối với chó không biết bơi thì nên chọn loại áo che toàn bộ lưng, áo phải dài đến gốc đuôi. "Bạn có thể mua một chiếc áo vest ngắn hơn cho những chú chó biết bơi. Tuy nhiên, trong cả hai trường hợp, chiếc áo vest không được bó chặt ở bất cứ đâu, nhưng con chó không được rơi ra khỏi nó, nó không được hạn chế cử động của các chi trước hoặc chi sau," Pesweb.cz khuyên .

Trong mọi trường hợp, đừng để con chó của bạn xuống nước ở những nơi bạn không biết và có thể nguy hiểm , và đừng đánh giá quá cao sức mạnh của nó.

Chó cũng có thể kéo người xuống nước 
Nếu con chó bị chết đuối, hãy cẩn thận. Một con chó chết đuối có thể dễ dàng kéo một người xuống nước, đặc biệt nếu đó là giống chó lớn hơn. Đừng tự mình đi sâu vào nó. Mang theo một thứ gì đó mà bạn có thể tự lấy trong quá trình giải cứu. Nếu có cơ hội, hãy sử dụng ván chèo, ghế xếp, thuyền hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể dùng để kéo chó ra khỏi nước. Sẽ là lý tưởng nếu có ít nhất hai người bắt đầu cuộc giải cứu.
Đối với những tình huống này và các tình huống khác , bạn cần lưu số điện thoại của bác sĩ thú y mà bạn đến thăm. Nếu bạn đang đi nghỉ , hãy tìm hiểu trước về trường hợp khẩn cấp thú y gần nhất.

Xem thêm: khách sạn thú cưng
 

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: