Đặt banner 324 x 100

Top 10 trung tâm tổ chức hội nghị sang trọng nhất tp HCM


 

Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế và kinh doanh lớn ở Đông Nam Á, do đó, đây là nơi có nhiều trung tâm hội nghị. Các trung tâm này cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ để giúp sự kiện của bạn thành công và họ có thể tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, từ các cuộc họp nhỏ đến các hội nghị lớn.

Dưới đây là 10 trung tâm hội nghị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh mà VietPower gợi ý:

 

1. Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) là trung tâm hội nghị lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nó nằm ở Quận 7, và nó cung cấp tổng cộng 60.000 mét vuông không gian triển lãm và 10.000 mét vuông không gian hội nghị. SECC đã tổ chức nhiều sự kiện lớn, bao gồm Hội nghị các nhà lãnh đạo kinh tế APEC và Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN.
 

2. Gem Center

Gem Center là một khu phát triển đa chức năng bao gồm trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm và khách sạn. Trung tâm hội nghị nằm trên tầng 15 và 16 của tòa nhà, cung cấp tổng cộng 10.000 mét vuông không gian tổ chức hội nghị. Gem Center đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm triển lãm thương mại, ra mắt sản phẩm và các cuộc họp của công ty.



Xem thêm: Tổ chức sự kiện online là gi?Quy trình tổ chức sự kiện online

3. Riverside Palace

Riverside Palace là một khách sạn sang trọng nằm bên bờ sông Sài Gòn. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 5.000 mét vuông không gian tổ chức hội nghị. Riverside Palace đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm đám cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

 

4. Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt Saigon là một khách sạn sang trọng tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 3.000 mét vuông không gian tổ chức hội nghị. Park Hyatt Saigon đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

 

5. Khách sạn Novotel Sài Gòn

Novotel Saigon Centre là khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 2.000 mét vuông không gian tổ chức hội nghị. Novotel Saigon Centre đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

6. Grand Palace

Grand Palace là khách sạn 4 sao tọa lạc tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 1.500 mét vuông không gian tổ chức hội nghị. Grand Palace đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm đám cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

 

7. Capella Park View

Capella Park View là khách sạn 5 sao tọa lạc tại Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 1.000 mét vuông cho không gian tổ chức hội nghị. Capella Park View đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và sự kiện của công ty.

 

8. Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn là khách sạn 5 sao tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 800 mét vuông cho không gian tổ chức hội nghị. Khách sạn Renaissance Riverside Saigon đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

 

9. Intercontinental Saigon

Intercontinental Saigon là khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 700 mét vuông cho không gian tổ chức hội nghị. Intercontinental Saigon đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

 

10. Khách sạn & Cao ốc Sheraton Sài Gòn

Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một trung tâm hội nghị cung cấp tổng diện tích 600 mét vuông cho không gian tổ chức hội nghị. Sheraton Saigon Hotel & Towers đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm tiệc cưới, tiệc chiêu đãi và các sự kiện của công ty.

 

Khi chọn một trung tâm hội nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh, điều quan trọng là phải xem xét quy mô của sự kiện, các tiện nghi và dịch vụ quan trọng đối với bạn cũng như ngân sách của bạn. Bằng cách dành thời gian để so sánh các tùy chọn khác nhau, bạn có thể chắc chắn tìm được trung tâm hội nghị hoàn hảo cho sự kiện tiếp theo của mình.

>>Nguồn: https://viet-power.vn/trung-tam-to-chuc-hoi-nghi-tai-tphcm/
 

Thông tin liên hệ


: VietPower2022
: Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện VIETPOWER
:
: Ha Noi, Viat Nam