Đặt banner 324 x 100

Chó theo tử vi: giống nào phù hợp với cung của bạn?


Mỗi cung hoàng đạo được đặc trưng bởi những nét tính cách nhất định. Họ xác định các giống chó khác nhau phù hợp nhất với họ. Những người bạn chó nào mà các ngôi sao giới thiệu cho bạn?

Bài báo
Bắt một con chó không chỉ như vậy. Mọi người đều mong đợi điều gì đó khác biệt một chút so với anh ấy và mọi người đều có cách bố trí căn hộ khác nhau - ai đó phải "làm ăn" với một con chihuahua và ai đó khác có thể mua Great Dane. Nhưng hãy xem nó hoàn toàn dựa trên tính cách. Giống chó nào là tốt nhất cho bạn? Đây là những gì cung hoàng đạo của bạn có thể cho bạn biết.

Bạch Dương (21 tháng 3 - 20 tháng 4)
Những Bạch Dương năng động và thể thao, những người luôn có năng lượng để cho đi, cần một chú chó có thể theo kịp họ ( Bạch Dương trung thành như thế nào ) . Ví dụ, một lựa chọn tốt là Border Collie, cũng nhiệt tình và bướng bỉnh như Bạch Dương, cộng với việc nó thích vận động và huấn luyện. Bộ đôi này cuối cùng sẽ gặp nhau và cả hai sẽ có một đối tác mà họ có thể giải phóng tất cả năng lượng dư thừa của mình. Collie lông dài hoạt động tương tự như collie biên giới. Sự nóng nảy và can đảm của Bạch Dương được bổ sung tốt bởi Doberman, một giống chó canh gác mạnh mẽ, tự tin và đam mê như Bạch Dương.

Kim Ngưu (21 tháng 4 – 21 tháng 5)
Kim Ngưu biết cách đánh giá cao vẻ đẹp và sự duyên dáng, ngay cả khi không phải ngay từ đầu. Đó cũng là lý do tại sao Chó săn Afghanistan phù hợp với chúng, một giống chó rất đẹp và thanh lịch, phải mất một lúc để ai đó lại gần chúng - giống như chính những chú chó Bull. Có lẽ hơi ngạc nhiên, võ sĩ quyền anh cũng phù hợp với cung này, người có thể quyết liệt và ngoan cố bảo vệ những gì thuộc về mình, chung thủy và trung thành vô tận, đồng thời cũng dịu dàng, vui tươi và nâng niu khi nói đến trẻ em (Kim Ngưu có muốn có con không? ) . Những con chó săn basset tốt bụng và đàng hoàng cũng sẽ phù hợp với chúng.

Song Tử (22/05 - 21/06)
Đối với những Song Tử thân thiện và hoạt bát, yêu thích bầu bạn, những chú chó Labradors có cùng chí hướng, những người cũng biết cách kết bạn với mọi người mà họ gặp, là một sự kết hợp tốt. Ra ngoài sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho Song Tử, bởi vì họ sẽ ngay lập tức làm quen với rất nhiều người mới. Beagles, những người đã quen sống trong đàn gia đình của họ, cũng hòa hợp tương tự. Một lựa chọn thú vị cũng có thể là một con chó săn Jack Russell, giống như Song Tử, có hai mặt - khi đi săn, anh ta không thể bị ngăn cản, nhưng nếu không thì anh ta rất tốt bụng và kiên nhẫn (còn về sự tự tin thì sao, Song Tử có đủ không? nó? ) .

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Mặc dù bạn có thể không nghĩ như vậy, nhưng một người bạn răng nanh tuyệt vời dành cho Cự Giải sẽ là những chú chó Rottweiler, giống như chính họ, chúng hình thành mối quan hệ sâu sắc với chủ của mình, tuy nhiên họ lại dè dặt với môi trường xung quanh (tại sao Cự Giải lại thích serepetiches ) . Chúng cũng thích hợp với những chú Bích lông trắng, thường được coi là giống chó không có vấn đề gì đối với trẻ em và người về hưu. Những con chó này khá phụ thuộc vào người của chúng và sẽ mang đến cho Cự Giải nhiều cơ hội hơn nữa để củng cố gia đình của họ. Ai có thể chống lại họ quá?

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)
Mỗi Leo nên có một pug. Giống chó đáng yêu này có dấu hiệu thích sự chú ý và sẽ thu hút sự chú ý của mọi người - và nó thích được người khác vuốt ve và ngưỡng mộ. Pugs yêu chủ của chúng, và mặc dù chúng có cái đầu riêng nhưng chúng hoàn toàn hết lòng vì chủ. Tương tự như vậy, những chú chó đốm thanh lịch và biểu cảm là những người bạn đồng hành tốt của Sư Tử, những người có thể phù hợp với họ bằng sự quyến rũ của họ. Chow-chow cũng không phải là một lựa chọn tồi, nó là một giống chó tao nhã, rất tự tin và trang nghiêm, tóm lại là rất lý tưởng cho những Sư Tử kiêu hãnh.

Xử Nữ (23 tháng 8 – 22 tháng 9)
Chó sư tử là giống chó phù hợp với Xử Nữ, vốn là một sinh vật rất hài lòng, không đòi hỏi và thân thiện. Cô ấy không đổ vỏ, cô ấy ngăn nắp, và Xử Nữ kén chọn chắc chắn sẽ đánh giá cao điều đó! Theo cách tương tự, họ chắc chắn không bị xúc phạm bởi Chihuahua hoặc Pomeranian, hay nói ngắn gọn là "chó bỏ túi". Xử Nữ mê hoặc hơn tất cả với tính thực tế của họ. Ngoài ra, đây là giống chó thông minh, không khó huấn luyện.

Thiên Bình (23 tháng 9 – 23 tháng 10)
Thiên Bình là một dấu hiệu khác có thể đánh giá cao vẻ đẹp và sự thanh lịch ( tuy nhiên, họ cũng sợ nếp nhăn nhất trong tất cả các dấu hiệu ), và họ cũng thích sự bình yên và hạnh phúc của mình. Một setter tiếng Anh là phù hợp nhất với họ. Bản tính săn lùng của anh ấy sẽ giúp ích cho những Thiên Bình đang do dự khi họ không thể đưa ra lựa chọn. Họ cũng có thể quan tâm đến một chú chó shih-tzu, một chú chó xã hội rất thân thiện và âu yếm, yêu bầy đàn của mình, và Libras sẽ bị quyến rũ bởi sự ngay lập tức và tận tâm của chúng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Bọ cạp thích tạo ấn tượng với người bạn chó của họ, đó là lý do tại sao Chó núi Pyrenean là giống chó phù hợp với họ, chúng sẽ gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ là những người đã tuyên thệ bảo vệ người dân của họ, một đặc điểm mà họ chia sẻ với Bọ Cạp sẽ khiến họ rất hợp nhau. Chó Mastiff Anh cũng tương tự. Một lựa chọn khác là Schiperka, một giống chó có thể cực kỳ đam mê và mãnh liệt, cũng phù hợp với những Bọ Cạp cuồng nhiệt ( Bọ Cạp có ghen không? ).

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nhân Mã thân thiện thích bầu bạn và vui vẻ, đó là lý do tại sao một chú chó săn lông vàng là người bạn đồng hành lý tưởng cho họ ( Liệu một Nhân Mã có phải là một người cha tốt không? ). Beagle là một giống chó vui vẻ và không phức tạp, và poodle cũng là một mẹo hay, đòi hỏi nhiều sự chú ý, đánh lừa xung quanh và các trò chơi, mà Nhân Mã, với tư cách là chủ sở hữu, rất vui khi được hoàn thành. Nếu bạn đang tìm kiếm một giống chó nhỏ hơn, chúng tôi có thể giới thiệu giống chó sục Yorkshire chẳng hạn, nó là một giống chó rất đáng tin cậy, không xung đột và can đảm - Nhân Mã sẽ thích nó.

Ma Kết (22/12 - 20/01)
Những Ma Kết điềm tĩnh và dè dặt cần một chú chó điềm tĩnh và dè dặt với họ. Đây chính xác là lý do tại sao một Schnauzer to lớn cực kỳ thông minh và dễ huấn luyện, giống như Ma Kết, có kỷ luật và sức thu hút khủng khiếp sẽ phù hợp với họ. Giống chó này cũng vậy, nó cũng rất thông minh và đó là điều mà Ma Kết nhất định muốn ở thú cưng của mình. Một lựa chọn tốt cũng là một người Bắc Kinh hơi hài hước, gây ấn tượng với Ma Kết bằng ý chí mạnh mẽ và bản tính mạnh mẽ. Và bạn có biết dấu hiệu nào không phù hợp với Ma Kết nhất  khi yêu không?

Bảo Bình (21 tháng 1 - 20 tháng 2)
Aquarians cần một con chó rất sôi nổi với tính cách riêng bên cạnh họ, người sẽ giải trí cho họ chính xác vì nó không cư xử theo mong đợi của họ. Một thử thách thú vị cho chúng có thể là Chó chăn cừu Úc, một giống chó rất năng động và vui tươi sẽ không để chủ một mình trong một thời gian. Một lựa chọn thay thế là collie biên giới, một giống chó có bản chất tương tự với trí thông minh tuyệt vời. Hay chú chó chăn cừu Bergamo cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài khá nguyên bản.

Song Ngư (21/02 - 20/03)
Song Ngư ích kỷ và hy sinh bản thân cần một chú chó đi cùng, chúng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ họ. Những chú chó St. Bernards rất lý tưởng đối với chúng, chúng đã được lai tạo hàng trăm năm để giải cứu những du khách bị lạc trên núi và có bản tính vị tha, vị tha. Một mẹo hay nữa là giống chó bulldog Anh thoạt nhìn hơi hung dữ nhưng rất thân thiện, yêu trẻ con, tạo sự gắn kết bền chặt với gia đình và cần một môi trường ổn định, một ngôi nhà đẹp. Giống như Song Ngư.
Xem thêm: thức ăn cho mèo
 

Thông tin liên hệ


: antimeno
:
:
: