Đặt banner 324 x 100

Chỉ bạn review google maps đúng cách


Ngoài việc sử dụng dịch vụ review google map từ các đơn vị chuyên cung cấp, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để review đúng cách hãy làm theo các bước sau:

[​IMG]
 
  1. Mở ứng dụng Google Maps: Hãy mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại di động hoặc truy cập vào trang web Google Maps trên trình duyệt của máy tính.
  2. Tìm địa điểm: Sử dụng thanh tìm kiếm để tìm địa điểm mà bạn muốn viết đánh giá.
  3. Chọn địa điểm: Khi đã tìm thấy địa điểm mà bạn muốn đánh giá, nhấn vào biểu tượng đánh giá và nhận xét (thường là các ngôi sao) nằm gần tên địa điểm.
  4. Đăng nhập tài khoản Google: Nếu chưa đăng nhập vào tài khoản Google của bạn, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập hoặc tạo tài khoản Google mới.
  5. Viết đánh giá: Khi đã đăng nhập thành công, bạn có thể viết đánh giá của mình. Điều này thường bao gồm chọn số lượng sao bạn muốn đánh giá (từ 1 đến 5 sao) và viết bình luận của bạn về địa điểm đó.công, bạn có thể viết đánh giá của mình. Điều này thường bao gồm chọn số lượng sa
  6. Thêm hình ảnh (tùy chọn): Bạn cũng có thể thêm hình ảnh liên quan đến đánh giá của mình. Điều này giúp người dùng khác có cái nhìn rõ ràng hơn về địa điểm.
  7. Xem lại và đăng đánh giá: Trước khi đăng đánh giá, hãy kiểm tra lại để đảm bảo mọi thông tin đều chính xác và phản ánh ý kiến của bạn. Sau đó, nhấn nút "Đăng" hoặc "Gửi" để hoàn tất việc đăng đánh giá của bạn.Trước khi đăng đánh giá, hãy kiểm tra lại để đảm bảo mọ
Lưu ý rằng, nội dung đánh giá của bạn nên là trung thực và đáng tin cậy, phản ánh trải nghiệm thực sự của bạn tại địa điểm đó. Ngoài ra, hãy kiểm tra lại đánh giá của mình để đảm bảo rằng nó tuân thủ các quy tắc và hướng dẫn của Google về đánh giá và nhận xét.
Chú ý rằng giao diện và quy trình có thể thay đổi theo phiên bản Google Maps và nền tảng bạn đang sử dụng.

Liên hệ để được tư vấn dịch vụ review google map tại đây: 037 221 8539