Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi có tốt không? BVNMH 3


Hỏi: Nhà em mấy bữa nay không khí căng thẳng cũng vì 7 chữ phẫu thuật căng da ngực nội soi thôi đó. Chuyện không có gì nếu như chị em không xin phép ba mẹ đi nâng ngực nội soi và rồi ba mẹ em không đồng ý. Mà lý do ba mẹ em không đồng ý là do sợ nâng ngực nội soi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Mà em thấy bây giờ người ta đi nâng ngực cũng nhiều rồi, nếu mà có nguy hiểm gì thì chắc không có nhiều người dám làm như vậy đâu. Nhưng mà chị em với em nói thế nào cũng không thuyết phục được ba mẹ em. Chắc em phải nhờ bệnh viện tư vấn cho ba mẹ em hiểu thôi. Bệnh viện xác nhận lại giúp em là nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không nha? Lời của bệnh viện chắc là ba mẹ em sẽ tin tưởng hơn đó. Nếu lần này bệnh viện giúp thuyết phục được ba mẹ em thì chị em sẽ chọn qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Chứ bà chị em bả cũng đang đau đầu không biết làm thế nào mới được ba mẹ đồng ý cho đi nâng ngực nè. (Ngọc Hân - Bình Tân)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngọc Hân,

Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật căng da ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tại Bệnh viện, những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi bên cạnh được ứng dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, chất liệu cao cấp. Thì còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Như vậy, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm cả về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện cụ thể hơn nữa, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: