Đặt banner 324 x 100

Xe đạp điện osakar có tốt không


1.1.Xuất xứ thương hiệu xe máy điện Osakar từ đâu?
Osakar là thương hiệu xe máy điện có xuất xứ từ Nhật Bản, được chuyển giao công nghệ và lắp ráp tại nhà máy Hưng An, Việt Nam. Quy trình lắp ráp chuyên nghiệp và kiểm soát chặt chẽ, đội ngũ kỹ thuật đảm bảo từng chi tiết của sản phẩm luôn duy trì chất lượng tuyệt hảo.

1.2. Thiết kế và Kiểu dáng Xe
Xe máy điện Osakar được thiết kế đẹp mắt gây ấn tượng từ mọi góc nhìn. Thương hiệu có nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Đối với nam là sự mạnh mẽ, quyền lực còn đối với nữ là sự lịch lãm, sang trọng. Sản phẩm áp dụng công nghệ sơn gốc nước, bền màu, dày và sáng bóng, giúp xe bạn trông như mới trong thời gian dài. Các chi tiết được lắp ráp tỉ mỉ và các khớp bọc chi tiết, chắc chắn đồng thời chống nước cực tốt. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến những loại xe chống nước tốt nhất thì không thể bỏ qua sản phẩm xe máy điện của Osakar.

Phía trước xe có đèn LED hình cầu siêu sáng. Mặt đồng hồ LCD hiện đại, hiển thị rõ ràng giúp bạn nắm rõ các thông số của xe trong quá trình vận hành.

1.3.Chất liệu khung
Khung được làm bằng thép chắc chắn, dày và bền. Nhờ đó, xe chịu được tải trọng lên tới 150 kg. Điều này có nghĩa là bạn có thể chở hai người trên xe mà không lo quá tải.

1.4. Động cơ điện
Có thể nói đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một chiếc xe máy điện Osakar có tốt hay không. Nhằm mục đích này, xe máy điện Osakar được trang bị lớp lõi dày và động cơ 3.0 với mô-men xoắn cực đại, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Khi sạc đầy, công suất tối đa của xe có thể đạt 560W.

1.5.Pin nhiên liệu
Xe máy điện Osakar sử dụng ắc quy thật sạc nhanh, bền và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có thể đi được hơn 100 km trong một lần sạc và không cần lo xe hết điện giữa chừng.

1.6.Hệ thống công nghệ trên xe
Hệ thống treo

Xe máy điện Osakar được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau giúp xe chịu được tải trọng tốt. Đồng thời dễ dàng vượt qua những đoạn đường gồ ghề.

Phanh

Sản phẩm được trang bị phanh cơ và phanh đĩa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bộ sạc

Bộ sạc gốc là sản phẩm hợp tác của Osakar với các tài năng bảo tồn pin và độ bền lâu. Bên cạnh đó, cần tiết kiệm cách sạc ắc quy xe máy điện để tăng tuổi thọ sử dụng nhằm nâng cao hơn nữa độ bền của ắc quy xe theo thời gian.

1.7 Giá xe máy điện ở Osaka là bao nhiêu?
Xe máy điện Osakar có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Tuy nhiên so với mặt bằng chung thì giá xe khá phải chăng phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người.

Giá tham khảo: từ 11.000.000 VNĐ.

1.8 Có nên mua xe điện Osaka không?
Qua những phân tích trên chắc bạn đã có câu trả lời rồi phải không? Có thể thấy rằng chiếc xe máy điện Osakar rất đáng để sở hữu. Dù là thiết kế, kiểu dáng, động cơ hay công nghệ thực dụng, chúng đều đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Giá cả phải chăng cũng là một ưu điểm đáng cân nhắc khi bạn lựa chọn thương hiệu này.

Quý khách đang cần tìm mua xe máy điện thương hiệu Osakar tại TPHCM hãy liên hệ với Xe Đạp Lam Viên nha.

Thông tin liên hệ


: vienbikecom
: Xe Đạp Điện Lam Viên
: 0395989831
: 1070 Nguyễn Duy Trinh Long Trường – Thủ Đức