Đặt banner 324 x 100

Xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ đúng yêu cầu, đạt chất lượng


Vườn Gốm Việt là một xưởng sản xuất gốm sứ thủ công truyền thống. Ngoài sản xuất và cung cấp các sản phẩm theo mẫu sẵn có của xưởng, chúng tôi còn nhận sản xuất theo mẫu thiết kế và theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ đúng yêu cầu, đạt chất lượng

Theo thống kê, riêng tại các làng gốm truyền thống như Bát Tràng; Bình Dương; Đồng Nai đã có trên 1500 cơ sở sản xuất gốm sứ. Vì thế, tìm được một xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ lại đảm bảo chất lượng; cam kết đúng tiến độ không phải chuyện dễ dàng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tin cậy, đây là gợi ý dành cho bạn!

Xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ đúng yêu cầu, đạt chất lượng
 

Khi nào bạn nên tìm đến xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ?

Thông thường, khi muốn mua đồ gốm sứ chúng ta sẽ tìm đến các cửa hàng; showroom hay tiệm gốm. Nhưng trong nhiều trường hợp, để tối ưu chi phí và để đáp ứng được đơn đặt hàng lớn, bạn cần tìm đến tận xưởng sản xuất. Cụ thể trong những trường hợp như: 

1. Cần nguồn cung ổn định sản phẩm gốm sứ để kinh doanh

Kinh doanh gốm sứ luôn cần muốn nguồn cung ổn định và có báo giá hợp lý. Càng nhập được hàng với giá thấp, lợi nhuận kinh doanh của bạn càng cao. Chỉ khi tìm đến tận xưởng, bạn mới có sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng; mẫu mã; chủng loại và mua được hàng giá gốc không qua trung gian. 

2. Cần hợp tác sản xuất gốm sứ xuất khẩu

Sau lúa gạo thì ngành hàng gốm sứ cũng là thế mạnh của Việt Nam trong xuất khẩu. Gốm sứ Việt Nam đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu gốm sứ, thì chắc chắn bạn cũng cần hợp tác với một xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp. Những xưởng này có thể sản xuất các mặt hàng gốm sứ xây dựng; gốm sứ trang trí; gốm sứ gia dụng theo yêu cầu. 

Khi nào bạn nên tìm đến xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ?
 

3. Cần đặt hàng sản xuất quà tặng doanh nghiệp

4. Cần hợp tác công trình trong thiết kế, thi công nội - ngoại thất

xưởng sản xuất gốm sứ giá rẻ đúng yêu cầu

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

  • Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

6B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Hotline: 0938 309 713

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa