Đặt banner 324 x 100

Top 10 trò chơi team building trong nhà độc đáo mới nhất 2023


 

Trò chơi team building trong nhà là một phương pháp hiệu quả để tạo động lực, gắn kết và tăng cường tinh thần đồng đội cho các nhóm làm việc. Bất kể bạn đang tổ chức một buổi họp nhóm, đào tạo nội bộ hay các hoạt động liên quan đến phát triển nhóm, các trò chơi trong nhà là lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy sự giao tiếp, sáng tạo và cảm giác thân thiện giữa các thành viên. Dưới đây là một số trò chơi team building trong nhà phổ biến mà VietPower đưa ra hy vọng sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích cho công ty của mình.

10 trò chơi team building trong nhà hấp dẫn

Team building là một hoạt động cần thiết để xây dựng tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các nhân viên trong một doanh nghiệp. Có rất nhiều trò chơi team building có thể được tổ chức trong nhà, dưới đây là 10 trò chơi phổ biến và thú vị nhất:

1. Đố vui

Đố vui là một trò chơi cổ điển nhưng luôn được yêu thích bởi mọi người ở mọi lứa tuổi. Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể giao lưu, học hỏi và giải trí cùng nhau. Bạn có thể chuẩn bị các câu đố về kiến thức chung, về chuyên môn của công ty hoặc về bất cứ chủ đề nào mà bạn muốn.

2. Ai cao hơn?

Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau để đạt được mục tiêu chung. Cách chơi rất đơn giản, các thành viên trong đội sẽ xếp thành hàng ngang và cố gắng đẩy cao người đứng đầu đội của mình lên cao nhất có thể. Đội nào có người đứng đầu cao nhất sẽ giành chiến thắng.

3. Bịt mắt và đoán đồ vật

Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể rèn luyện sự khéo léo và khả năng quan sát. Cách chơi rất đơn giản, một người sẽ bịt mắt và các thành viên khác sẽ đưa cho họ các đồ vật khác nhau. Người bịt mắt sẽ phải đoán tên các đồ vật đó. Đội nào có người đoán đúng nhiều đồ vật nhất sẽ giành chiến thắng.

4. Họa sĩ tài ba

Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể rèn luyện sự sáng tạo và khả năng giao tiếp. Cách chơi rất đơn giản, một người sẽ được chọn làm họa sĩ và các thành viên khác sẽ đưa cho họ các từ khóa. Họa sĩ sẽ phải vẽ các hình ảnh minh họa cho các từ khóa đó. Đội nào có họa sĩ vẽ đẹp và đúng ý tưởng nhất sẽ giành chiến thắng.

5. Tìm vật trong bóng tối

Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể rèn luyện sự dũng cảm và khả năng hợp tác. Cách chơi rất đơn giản, các thành viên trong đội sẽ bị bịt mắt và đưa vào một căn phòng tối. Họ sẽ phải tìm kiếm các đồ vật được giấu trong căn phòng đó. Đội nào tìm được nhiều đồ vật nhất trong thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng.

6. Vượt chướng ngại vật

Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể rèn luyện sự khéo léo và khả năng phối hợp nhịp nhàng. Cách chơi rất đơn giản, các thành viên trong đội sẽ phải vượt qua một loạt các chướng ngại vật để đến đích. Đội nào về đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

7. Tìm đường về nhà

Trò chơi này giúp các thành viên trong đội có thể rèn luyện sự tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Cách chơi rất đơn giản, các thành viên trong đội sẽ bị bịt mắt và dẫn đến một địa điểm xa lạ. Họ sẽ phải tìm đường về nhà bằng cách sử dụng các manh mối và hướng dẫn. Đội nào về nhà đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

8. Cuộc thi xây tháp

Tạo ra các đội và yêu cầu họ xây dựng một tháp cao và ổn định bằng các vật liệu như các viên gạch, giấy, hay cốc nhựa. Trò chơi này khuyến khích tinh thần đồng đội, sự sáng tạo và kỹ năng xây dựng.

9. Trò chơi "Truyền thông tin"

Yêu cầu các thành viên trong nhóm ngồi thành một vòng tròn và truyền một thông điệp từ người này sang người khác bằng cách nói vào tai. Thông điệp sẽ được chuyển tiếp qua mỗi người cho đến khi đến người cuối cùng, người này sẽ nói thông điệp mình nhận được. Trò chơi này nhấn mạnh sự quan tâm đến chi tiết và kỹ năng lắng nghe.

10. Trò chơi "Khám phá tài năng"

Tạo một danh sách các tài năng đa dạng, ví dụ như hát, nhảy, hài kịch, hoặc vẽ tranh. Mỗi thành viên trong nhóm sẽ chọn một tài năng và thể hiện trước toàn bộ nhóm. Trò chơi này khuyến khích sự tự tin và trình diễn cá nhân, đồng thời tạo ra một môi trường vui vẻ và thoải mái.

Trên đây là 10 trò chơi team building trong nhà phổ biến và thú vị nhất. Bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều trò chơi để tổ chức cho đội của mình. Những trò chơi này sẽ giúp các thành viên trong đội có thể giao lưu, học hỏi, giải trí.

>>Nguồn: https://viet-power.vn/tro-choi-team-building-trong-nha/
 

Thông tin liên hệ


: VietPower2022
: Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện VIETPOWER
:
: Ha Noi, Viat Nam