Đặt banner 324 x 100

Hòn gầm ghì


ạn đã check-in Hòn Gầm Ghì, Phú Quốc - địa điểm được mệnh danh là vương quốc san hô trên đảo ngọc hay chưa? Hẹn hò bạn thân để vi vu Hòn Gầm Ghì ngay hôm nay thôi.

Hòn Gầm Ghì, hay còn được gọi là Hòn Dăm Ngang, là một trong 16 đảo nhỏ nằm trong bán kính 18km của quần đảo An Thới, nơi sở hữu diện tích san hô lên tới hàng nghìn mét vuông.
Hòn Gầm Ghì là nơi còn rất hoang sơ, chưa được khai thác du lịch nên ít người biết tới. Cũng chính vì thế mà Hòn Gầm Ghì mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết, với những hàng dừa trải bóng trên bờ cát trắng phau, tạo nên không gian bao la, thoáng đãng cho bạn thư giãn, dạo chơi. Cùng với đó là những ghềnh đá đa dạng, những rạn san hô, hải quỳ đủ màu sắc ngay gần bờ có thể nhìn thấu qua làn nước trong xanh.
Bắt đầu từ cảng An Thới, hành trình khám phá Hòn Gầm Ghì sẽ mở ra với những điều thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước: hệ sinh thái biển phong phú, không khí mát mẻ, những trò chơi trên biển, hay những giây phút quây quần bên bạn bè giữa bữa tiệc hải sản nướng thơm lừng. Nếu bạn đang tìm một nơi đúng chất biển đảo thì Hòn Gầm Ghì đích thị là một nơi như vậy: tách biệt, không khói bụi, chỉ có bạn và thiên nhiên.
--------------------------
#phuquocbook
#Rachtramtravel
#dulichphuquoc
--------------------------
MIỄN PHÍ TƯ VẤN THIẾT KẾ TOUR THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH❤
0️⃣8️⃣2️⃣2️⃣0️⃣8️⃣7️⃣7️⃣3️⃣0️⃣ ( HÂN_RẠCH TRÀM )
85 Trần Hưng Đạo,Dương Đông,Phú Quốc,Kiên Giang
salesdirector68@gmail.com
www.phuquocbook.vn