Đặt banner 324 x 100

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi 3d là gì?


Hỏi:

So ra trong mấy chỗ thẩm mỹ có nâng ngực nội soi 3d thì em ưng dịch vụ bên bệnh viện nhất nha. Chắc tại do hình khách nâng ngực nội soi ở bệnh viện hợp gu em đó, nhìn nó tự nhiên chứ không đơ đơ như mấy chỗ khác. Mà muốn ngực đẹp tự nhiên thì mất khoảng bao lâu vậy bệnh viện? Em có cần phải chăm sóc gì thêm cho nó nhanh không hay làm xong cứ để bình thường là được. Có gì bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em luôn với. Để em xem thử nếu ok thì em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi trong thời gian tới luôn nha. Cũng không phải dễ mà tìm được chỗ nâng ngực nội soi đúng ý mình nên sao mà bỏ qua được. Bệnh viện cứ tư vấn sớm cho em là bệnh viện chắc ăn có thêm một khách hàng nâng ngực rồi đó. Còn mà bệnh viện tư vấn trễ thì em không hứa là sẽ qua bệnh viện làm nữa nha. Con người em không thích chờ đợi ai lâu đâu. Giờ em đang có thiện cảm với bệnh viện rồi đó, bệnh viện đừng làm mất thiện cảm đó của em nha. (Tố Nga - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tố Nga,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày vết thương sẽ lành và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật tận tình và chi tiết. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,… để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Thông tin liên hệ


: trinhnhulan
:
:
:
: