Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu?


Hỏi:

Nay lên đây chủ yếu để hỏi bệnh viện về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thôi. Chứ mấy cái thông tin khác em cũng tự tìm hiểu trên mạng sơ sơ rồi. Giờ cái em cần là giá tiền để chuẩn bị luôn chứ không là không kịp cuối tháng này đi nâng ngực nội soi đâu. À mà bệnh viện nhớ báo giá trọn gói cho em nha. Để em trả một lần ngay từ đầu luôn, chứ em không thích trả phí lắt nhắt trong lúc nâng ngực đâu. Em cũng nói rồi đó, nếu được thì cuối tháng này em sẽ qua bệnh viện nâng ngực luôn. Không biết bên bệnh viện tháng này nâng ngực nội soi có ưu đãi gì mới không ta? Chuyện này thì em chỉ hỏi thêm thôi chứ không có ý gì khác đâu. Bệnh viện có ưu đãi thì tốt, mà không có cũng không sao. Em đi làm đẹp em chỉ nhìn chất lượng dịch vụ là chính thôi, còn mấy cái khuyến mãi là phụ nha. Có gì bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em với. Em đợi lâu là em dễ quên bệnh viện lắm đó. (Ngô Đồng - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngô Đồng,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được Bệnh viện áp dụng mức giá phù hợp và phải chăng. Cụ thể, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Và đây cũng là mức chi phí nâng ngực trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực với giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Thông tin liên hệ


: trinhnhulan
:
:
:
: