Đặt banner 324 x 100

Chị em chọn nơi nâng ngực nội soi an toàn ở đâu?


Hỏi:

Không phải em đòi hỏi nhiều gì đâu, nhưng mà đã đi nâng ngực rồi thì em chỉ muốn chọn chỗ nâng ngực nội soi an toàn mà làm thôi. Tiền bạc bao nhiêu em cũng có thể chi được hết, miễn sao nâng ngực nội soi đẹp với an toàn cho em là được nha. Chứ em không phải tuýp người ham rẻ rồi đâm đầu vào mấy chỗ nâng ngực nội soi giá rẻ mà không được an toàn đâu. Làm đẹp thì làm đẹp nhưng mà sức khỏe của mình vẫn là quan trọng nhất. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Em muốn chọn Bác sĩ tay nghề cao để ca phẫu thuật của em chắc ăn hơn. Nếu bệnh viện sắp xếp được Bác sĩ tốt cho em thì báo lại em sớm nha. Em sẽ tranh thủ sang tuần qua nâng ngực luôn. Chứ tiền em cũng có sẵn trong người rồi không cần phải kéo dài thêm thời gian làm gì. Phải đi nâng ngực nội soi sớm thì mới nhanh có ngực đẹp được chứ. Được thì bệnh viện tư vấn cho em trong hôm nay luôn nha. Em cảm ơn. (Hà Diệu - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hà Diệu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn của Bệnh viện. Ở Bệnh viện, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng với các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Chính vì điều này, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi. Còn muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi thì trước khi đến Bệnh viện, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Thông tin liên hệ


: trinhnhulan
:
:
:
: