Đặt banner 324 x 100

Hỏi giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền vậy?


Hỏi:

Bệnh viện ơi, cho em hỏi giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy ạ? Nhỏ em em nó đang muốn đi nâng ngực nội soi nè mà nó chưa đủ tiền nên có xin em một ít. Em thì cũng không tiếc tiền cho em gái làm đẹp đâu. Nếu mà em trong khả năng em chi được thì em sẽ bao toàn bộ chi phí cho nó luôn. Nhưng mà giờ em chưa biết chi phí nâng ngực bao nhiêu hết nên cũng chưa dám hứa với nó. Bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em với nha. Sẵn cho em hỏi trong tháng này nâng ngực bên bệnh viện có thêm chương trình khuyến mãi gì nữa không nha? Có thì em sẽ bảo nhỏ em em đi nâng ngực trong tháng này luôn. Giờ nó ở nhà có nhiều thời gian rảnh lắm, cho nó đi nâng ngực sớm luôn càng tốt. Chứ mai mốt nó có việc làm rồi thì lại bận bịu tùm lum nữa. Em nói vậy rồi thì bệnh viện nhớ tư vấn nhanh nhanh cho em luôn nha. Em cảm ơn bệnh viện trước. (Hồng Hân - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hồng Hân,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Về thắc mắc giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức chi phí phải chăng và hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn. Bệnh viện cũng cam kết là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Cho nên, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho em chị ngay bây giờ bằng cách thức đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho em chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

Thông tin liên hệ


: trinhnhulan
:
:
:
: