Đặt banner 324 x 100

Video nâng ngực nội soi đường nách mới nhất là gì


Hỏi:

Trước cũng có nghe tiếng tăm của bệnh viện rồi, nhưng mà lúc đó vẫn chưa có ý định qua bệnh viện làm đẹp nha. Mãi đến khi xem được video nâng ngực nội soi đường nách bên bệnh viện thì em mới thích bệnh viện đó. Em cũng có xem qua 3 4 nơi khác làm rồi nhưng mà không hiểu sao vẫn thấy bên bệnh viện nâng ngực nội soi là em yên tâm nhất. Chắc sớm thôi em sẽ sắp xếp qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Giờ bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền để em chuẩn bị cho đủ nha? Với lại nâng ngực xong hình như em phải ở lại Bệnh viện mấy ngày đúng không? Nếu vậy thì chắc em rủ người đi chung quá, chứ mới nâng ngực xong mà không có người bên cạnh chăm sóc cũng bất tiện à nha. Có gì bệnh viện báo lại trong nay mai cho em luôn nha. Chứ vừa chuẩn bị tiền vừa rủ người đi chung cũng tốn thời gian của em lắm đó. Phải tranh thủ thì mới qua bệnh viện nâng ngực nội soi sớm được. (Vy Oanh - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Vy Oanh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau khi xem các video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Để thuận tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi, thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ bố trí các nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này đang được Bệnh viện áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp. Cụ thể, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng nâng ngực nội soi giảm xuống chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ. Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Để không bỏ lỡ ưu đãi, ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: