Đặt banner 324 x 100

Răng sứ giá 3 triệu loại nào? Nhakhoasunshine


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng răng sứ khác nhau để phù hợp với những nhu cầu của những khách hàng khác nhau. Vậy trên thị trường răng sứ 3 triệu là loại răng sứ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Bọc răng sứ là phương pháp như thế nào?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người sử dụng để phục hình thẩm mỹ nha khoa. Khắc phục những khuyết điểm nha khoa như răng bị sứt mẻ. Hoặc bị ố vàng… Đã thử qua các biện pháp tẩy trắng răng mà không hiệu quả.

Khi bọc răng sứ bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật ở khoảng cách nhất định. Sau đó tiến hành bọc răng sứ lên trên. Sau cho vừa vặn để ôm sát lấy đến cùi răng thật. Sao cho vừa đảm bảo chức năng ăn nhai vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ an toàn

[​IMG]

Những trường hợp nên làm răng sứ:

- Răng bị sứt mẻ với diện tích không quá lớn
- Răng sứ bị ố vàng, đã thử qua các biện pháp làm trắng răng mà không hiệu quả.
- Răng mọc với khoảng cách xa nhau, thưa thớt không đều nhau.
- Răng bị sai khớp cắn không quá nặng như răng bị hô, bị móm…

Răng sứ 3 triệu là loại răng sứ như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau. Hiện nay răng sứ với giá 3 triệu thường là răng sứ titan. Răng sứ titan được nhiều người sử dụng để khắc phục những khuyết điểm về răng mà giá thành vẫn hợp lí.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ bao lâu thì bình thường

[​IMG]

Vậy răng sứ titan là răng sứ như thế nào?

Răng sứ titan là loại răng sứ có cấu tạo từ 2 phần chính với lớp ngoài được làm từ sứ nguyên chất và lớp bên trong được cấu tạo từ thép không gỉ tường là titan. Với khả năng đảm bảo tương đối về chức năng ăn nhai và chi phí khá hợp lý nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Bọc răng sứ titan có tốt không?

Răng sứ titan có mặt từ rất sớm trên thị trường thẩm mỹ nha khoa nên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng để tăng tính thẩm mỹ của hàm răng nhưng răng sứ titan có thật sự tốt không? Bên cạnh những ưu điểm thì răng sứ titan tồn tại rất nhiều nhược điểm.

Đen nướu răng sau một thời gian sử dụng

Sau khoảng thời gian từ 3-5 sử dụng thì nướu răng sẽ xuất hiện tình trạng đen nướu răng do lớp kim loại bên trong bị oxy hóa gây ra những mảng đen ở phần nướu răng, nếu hiện tượng này xảy ra ở những vị trí như răng cửa thì nhìn rất mất tự nhiên.

Kích ứng với kim loại

Do lớp bên trong của răng được làm từ kim loại nên những người có cơ địa dị ứng với kim loại rất dễ bị kích ứng, gây nên hiện tượng sưng tấy, đau nhức. Thậm chí là hôi miệng.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Răng có độ thẩm mỹ kém

Răng sứ titan có độ màu sắc và độ phản quang không tốt bằng răng thật, Nếu ra các vùng ánh sáng mạnh dễ bị lộ lớp kim loại bên trong.

Độ bền không cao

Răng sứ titan có khuyết điểm độ bền và độ chịu lực không tốt, nếu thường xuyên ăn các thực phẩm quá cứng sẽ có nguy cơ răng bị ố vàng hoặc sứt mẻ. Tuổi thọ trung bình của răng sứ titan khoảng từ 3-5.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ giá 3 triệu

Thông tin liên hệ


: hanatran019
:
:
:
: