Đặt banner 324 x 100

Giá răng dán sứ bao nhiêu tiền? Nhakhoasunshine


Dán răng sứ là công nghệ mang sự trắng sáng, tự nhiên cho hàm răng mà không xâm lấn vào cấu trúc răng thật nên được rất nhiều người lựa chọn. Vậy giá răng dán sứ bao nhiêu tiền, có cao không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thể tìm hiểu rõ hơn về dán răng sứ và chi phí của phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ này nhé.

Hiểu thế nào về phương pháp dán răng sứ?

Dán răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại sử dụng mặt sứ veneer để gắn lên trên bề mặt răng. Răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật, dày khoảng 0,3-0,5mm. Mục đích của việc dán răng là cải thiện thẩm mỹ bề mặt răng thông qua việc thay đổi màu sắc, hình dáng, kích thước răng.

>>> XEM THÊM: Răng hàm bọc sứ bị đau

[​IMG]

Về cơ bản, mặt dán răng sứ sẽ được áp dụng cho các trường hợp răng bị ố vàng, nhiễm màu kháng sinh không tẩy trắng được hoặc răng bị sứt mẻ, hở kẽ nhỏ. Tuy nhiên, vị trí răng mọc phải đảm bảo không lệch lạc hoặc không chồng lên nhau thì bác sĩ mới có thể tiến hành dán răng sứ.

Phương pháp này giúp cải thiện hiệu quả về mặt thẩm mỹ cho hàm răng, đồng thời còn có thể đảm bảo chức ăn nhai và không gây xâm lấn tới kết cấu răng thật. Chất liệu sứ có tính an toàn và thân thiện với sức khỏe răng miệng cao, đồng thời có thể gắn chặt vào răng của bạn nhờ kéo gắn nha khoa.

Dán răng sứ có ưu điểm gì?

Phương pháp dán răng sứ hiện nay có rất nhiều ưu điểm vượt trội trong việc phục hình thẩm mỹ nha khoa:

>>> THAM KHẢO: Răng mặt dán sứ

[​IMG]

– Mang lại thẩm mỹ cho hàm răng nhờ khả năng thay đổi hình dáng, màu sắc và kích thước của răng. Hàm răng có màu sắc tự nhiên như răng thật, mang lại sự tự tin cho mọi người khi cười, giao tiếp.
– Hạn chế tác động, xâm lấn tới cấu trúc răng thật so với các phương pháp phục hình nha khoa khác. Bác sĩ sẽ tiến hành mài răng một lớp rất mỏng, không gây hại tới bề mặt răng và không gây ra tình trạng ê buốt, răng yếu, chết tủy…
– Đảm bảo khả năng nhai như răng thật do phương pháp này không tác động nhiều đến kết cấu của răng, gần như giữ nguyên răng thật nên bạn vẫn có thể ăn uống như bình thường.
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả dài lâu giúp mọi người tiết kiệm thời gian so với một số phương pháp khác.
– Nếu có thể chăm sóc răng miệng khoa học và đúng cách, miếng dán răng sứ có tuổi thọ lên tới hơn 15 năm. Theo các chuyên gia, đây là tuổi thọ khá dài của một phương pháp phục hình thẩm mỹ nha khoa.

Do vậy, đây là một trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để phục hình nha khoa, giúp cho hàm răng của mình trở nên đều và đẹp hơn.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Giá răng dán sứ hiện nay

Chi phí dán răng sứ hiện nay dao động từ vài triệu triệu cho đến hàng chục triệu đồng/răng. Mức giá có sự chênh lệch lớn ở các cơ sở nha khoa hiện nay là do quy trình dán răng sứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

– Loại miếng dán sứ mà bạn lựa chọn: Hiện nay một số lựa chọn phổ biến cho khách hàng lựa chọn như: Veneer Ceramill, Emax, Nacera Vita….
– Mức độ uy tín của cơ sở nha khoa: Cơ sở nha khoa uy tín đảm bảo chất lượng răng sứ, độ an toàn cũng như hiệu quả cho quá trình dán sứ của bạn.
– Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thăm khám và xác định chính xác tình trạng răng miệng hiện tại để có thể tư vấn phương pháp phù hợp.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Giá răng dán sứ

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: