Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền??


Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Bệnh viện cho em hỏi hiện tại không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy Bệnh viện? Em cũng có tìm hiểu nhiều chỗ rồi mà không chỗ nào chịu báo gía trọn gói luôn nên em ghét không thèm thực hiện nữa. Và nếu em tranh thủ thực hiện trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không? Nếu không có thì cũng không sao đâu mà nếu có thì Bệnh viện nhớ báo cho em luôn đi. Còn không thì cho em xin chi phí thực hiện trọn gói luôn cũng được. Vấn đề là em muốn tư vấn xong được thì sẽ thực hiện luôn đó. Nên phải biết chi phí thực hiện trọn gói là bao nhiêu để chuẩn bị một lần rồi được thì thực hiện trong ngày đó luôn. Bệnh viện có thương em thì cho em xin chi phí thực hiện trọn gói luôn đi. Em cảm ơn Bệnh viện rất nhiều. (Bích Nhi - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Bích Nhi!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị không cần phải đắn đo về vấn về phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Nhi!

Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: