Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi không vậy chị em ơi?


Câu hỏi:

Ban đầu em cũng khá là thắc mắc không biết có nên nâng ngực nội soi không. Tại vì em sợ thực hiện xong sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa này kia đó Bệnh viện. Nên tới bây giờ em vẫn chưa dám đi thực hiện nữa. Nên Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất vậy Bệnh viện? Em sợ cơ địa của em không tốt nên sẽ lâu lành lắm luôn. Do là có những thắc mắc này nên đến bây giờ em vẫn chưa thực hiện được. Mà em thì vẫn muốn thay đổi vòng 1 của mình nên là em phải thực hiện thôi. Em nhất định phải thay đổi được vòng 1 của mình. Có gì Bệnh viện cứ giải đáp sớm cho em luôn đi để em cũng tranh thủ thực hiện sớm luôn. (Thuỳ Dung - Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thuỳ Dung!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Không những thế toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà không cần phải lo lắng có nên nâng ngực nội soi không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện nay với túi độn chất lượng đều được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Khi thực hiện nâng ngực xong chị vẫn có thể có con và cho con bú được bình thường đấy chị. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi như mong muốn rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thuỳ Dung!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: