Đặt banner 324 x 100

Có ai đi nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách chưa?


Hỏi:

Hết bà chị em giờ đến nhỏ bạn em cũng muốn đi nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách luôn rồi. Xôm tụ quá hay là em cũng nhập hội đi nâng ngực nội soi chung luôn ta. Chứ sau này có hai người đó đẹp không còn ngực em vẫn lép thì tủi thân lắm à nha. Mà nâng ngực có đau nhiều không bệnh viện? Em nghe phẫu thuật đụng chạm dao kéo thì cũng hơi rén đó. Trong ba người thì chắc em là chịu đau kém nhất rồi. Hai người kia giờ háo hứng muốn đi nâng ngực nhanh lắm rồi. Chỉ có em là còn hơi đắn đo thôi. Bệnh viện tư vấn sao cho em yên tâm làm với nào. Hay là bệnh viện có cách nào giảm đau nhanh với cho ngực nhanh lành cũng được nha. Tư vấn cho em luôn để có gì nâng ngực xong rồi em làm theo nè. Bệnh viện nhớ tư vấn tranh thủ sớm sớm cho em với. Chứ không là hai người kia bỏ em lại đi nâng ngực nội soi trước đó. Mà em thì không dám đi nâng ngực nội soi một mình đâu. (Khánh Hà - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khánh Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị yên tâm là sẽ không đau nhiều. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, trước khi nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, giúp chị không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Việc này có ý nghĩa giúp cho chị không có cảm giác đau nhiều khi thuốc mê tan hết.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như giúp hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn tận tình hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ thật kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là cùng chị của chị và bạn chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có nên nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: