Đặt banner 324 x 100

Chị em không biết nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không


Hỏi:

Trước giờ em thân với bà chị họ còn hơn chị ruột nữa, có gì hai chị em cũng tâm sự với nhau hết. Đợt này bả đang tính đi nâng ngực nội soi nè nên tám với em chuyện này nhiều lắm. Hầu như ngày nào bả cũng nhắn tin với em để nói về chuyện nâng ngực hết. Mà hình như bả còn đang lấn cấn không biết nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không nên mới chưa đi nâng ngực liền đó. Em biết tính bả toàn thích cái gì lâu dài thôi.

Nâng ngực nội soi này đẹp được trong vòng bao nhiêu năm vậy bệnh viện? Không biết bả nghe ai đồn ở đâu mà nâng ngực nội soi chỉ được 2 3 năm thôi nên mới phân vân như vậy đó. Mà lời người ta đồn chắc gì đã đúng, muốn chắc ăn thì đi hỏi bệnh viện cho rồi. Lời bệnh viện nói tất nhiên là đáng tin hơn lời đồn rồi. Vừa nghe bả nói nghe đồn là em đã không tin lắm rồi, mà bả thì không chịu đi hỏi bệnh viện. Nên giờ em phải đi hỏi dùm bả luôn nè. (Mina Trần - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Mina Trần,

Đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và được bảo hành trọn đời của nhà sản xuất. Đồng thời còn được ứng dụng các công nghệ nâng ngực tiên tiến và ca phẫu thuật sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo kéo và kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Vậy nên luôn đảm bảo ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp cũng như có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Chị họ của chị có thể yên tâm về điều này khi lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh thắc mắc nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không, nếu như chị của chị còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, thì có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị ấy trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị ấy có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: có nên nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanla
:
:
:
: